Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City chiêu mộ hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB

Trang chủ Atletico Madrid mới đây thông báo nhà đương kim vô địch Premier League phá vỡ hợp đồng của Rodrigo Hernandez để đưa cầu thủ này về sân Etihad.

Đội bóng Tây Ban Nha cho biết: "La Liga đã thông báo cho Atletico Madrid rằng Rodrigo Hernandez, thông qua luật sư của cầu thủ này và đại diện phía Man City, đã hoàn tất điều khoản giải phóng hợp đồng tại trụ sở Hiệp hội thể thao vào ngày 3/7".

"Man City đã ký gửi số tiền giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. Do đó, Rodri có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động ràng buộc cầu thủ này với Atletico Madrid, kéo dài đến 30/6/2023", thông báo trên trang chủ đội bóng này cho biết thêm.

Man City,  chuyen nhuong he,  Pep Guardiola,  Rodri,  Atletico Madrid anh 1
Rodri có mùa giải thành công trong màu áo Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu của HLV Pep Guardiola ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay trong bối cảnh Fernandinho đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

Theo BBC Sport, để chiêu mộ cầu thủ này, đội chủ sân Etihad phải bỏ ra số tiền lên tới 62,6 triệu bảng. Mức phí biến Rodri trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB sau khi vượt qua kỷ lục 60 triệu bảng của Riyad Mahrez hồi 2018.

Tiền vệ sinh năm 1996 gia nhập Atletico Madrid từ Villarreal vào tháng 5/2018 và có 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Los Rojiblancos". Rodri là một trong những nhân tố đóng góp lớn vào thành tích về nhì tại La Liga của đội bóng này mùa giải vừa qua.

Anh cũng có 6 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha kể từ trận giao hữu với đội tuyển Đức cách đây một năm. Tân binh của Man City hứa hẹn sẽ là nhân tố thay thế Sergio Busquets ở "La Roja" trong tương lai.

Sao Man City ghi bàn giúp đội nhà thắng trận tại cúp châu Phi Phút 42 trong trận gặp tuyển Kenya tại cúp bóng đá châu Phi 2019, Riyad Mahrez dứt điểm thành bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Algeria.

Lionel Messi chính là vấn đề của ĐT Argentina

Trận thua 0-2 trước Brazil tại bán kết Copa America 2019 tiếp tục nối dài chuỗi ngày trắng tay của Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina lên con số 14 năm.

Tân binh Man Utd vào top 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử

Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập "Quỷ đỏ", Aaron Wan-Bissaka lọt vào danh sách những cầu thủ phòng ngự có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm