Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City chia điểm với Inter Milan tại Etihad

Rạng sáng 19/9 (giờ Hà Nội), Man City chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Inter Milan ở League Phase Champions League 2024/25.

Haaland gây thất vọng trước Inter Milan.

Năm 2023, Man City đánh bại Inter với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League. Song, kịch bản cũ không thể tái diễn trên sân Etihad. So với lần thư hùng cách đây 1 năm, đại diện Serie A thi đấu khởi sắc và tạo ra nhiều khó khăn cho thầy trò Pep Guardiola.

Theo FlashScore, Man City kiểm soát bóng tới 60%, tung ra 23 pha dứt điểm - 5 trong đó trúng đích. Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) của họ đạt 2.24 - đồng nghĩa có thể ghi hơn 2 bàn. Dù vậy, khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn của các chân sút Man City quá kém, dẫn tới không ghi được bàn nào.

Erling Haaland, mũi nhọn được kỳ vọng nhất của Man City, trải qua ngày thi đấu thất vọng. Chân sút người Na Uy mất hút trên hàng công. Đó một phần do các cầu thủ trong hệ thống phòng ngự của Inter Milan thi đấu quá tốt, họ đã phong tỏa hoàn toàn tầm hoạt động của Haaland.

Để Inter Milan chia điểm không phải thảm họa với Man City. Điều khiến Pep lo lắng nhất đến từ chấn thương của Kevin de Bruyne. Tiền vệ người Bỉ cảm thấy không ổn sau khi va chạm với thủ thành Yann Sommer trong hiệp 1. Dù vậy, De Bruyne vẫn cố gắng thi đấu trước khi được thay ra sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Cuối tuần này, Man City sẽ tiếp Arsenal ở vòng 5 Premier League. Hiện chưa rõ vấn đề De Bruyne gặp phải nghiêm trọng thế nào và ngôi sao người Bỉ có kịp hồi phục để ra sân trước "Pháo thủ" hay không.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Haaland đi vào lịch sử

Tiền đạo người Na Uy lập hàng loạt thống kê ấn tượng sau cú đúp vào lưới Brentford ở vòng 4 Premier League đêm 14/9.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm