Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City bị điều tra, có thể bị trục xuất khỏi Premier League

Man City đứng trước viễn cảnh bị phạt nặng sau tin tức chấn động Premier League tối 6/2 (giờ Hà Nội).

Man City đối mặt án phạt cực nặng. Ảnh: Reuters.

Theo Times, Man City dính hơn 100 cáo buộc vi phạm các quy tắc tài chính của Premier League trong khoảng thời gian từ 2009-2018. Nếu bị chứng minh có tội, Man City có thể bị trừ điểm, thậm chí bị trục xuất khỏi Premier League.

Ban tổ chức Premier League cũng xác nhận chuyển một số cáo buộc vi phạm luật của Manchester City lên Ủy ban kỷ luật. Quá trình tố tụng trước Ủy ban sẽ được bảo mật và được xử kín. Ủy ban kỷ luật là tổ chức độc lập với Premier League.

Quyết định cuối cùng của sẽ được công bố trên trang web của Premier League. Premier League sẽ không đưa ra bình luận gì thêm về vấn đề này cho đến khi có thông báo mới.

Trong 9 năm qua, Man City là CLB thành công nhất tại Premier League khi vô địch 5 lần. Nửa xanh thành Manchester cũng là đội bóng chi nhiều tiền thứ nhì giải đấu số một xứ sở sương mù trong thời gian này, chỉ sau Man United.

Chữ ký đắt giá nhất của Man City trong 9 năm qua là Jack Grealish (100 triệu bảng). Đội hình hiện tại của Man City được định giá 1,05 tỷ bảng theo Transfermarkt. CLB chủ sân Etihad đang đứng nhì bảng Premier League lúc này, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Arteta: 'Tôi mang ơn Guardiola' Trước màn so tài ở vòng 4 FA Cup 2022/23, thuyền trưởng Arsenal phản ứng một cách tích cực trước những so sánh giữa ông với đồng nghiệp bên phía Man City.

Vì sao Haaland không thể giúp Man City mạnh hơn?

Chiến thuật của Pep Guardiola không thể giúp Erling Haaland phát huy tốt nhất năng lực bản thân. Ngược lại, tiền đạo người Na Uy đóng góp hạn chế vào lối chơi của Man City.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm