Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City bán Balotelli khẩn cấp

BLĐ Man City đã quyết định bán Balotelli sau khi HLV Mancini thừa nhận hoàn toàn thất bại trong việc giáo dục chân sút người đồng hương này.

Man City bán Balotelli khẩn cấp

BLĐ Man City đã quyết định bán Balotelli sau khi HLV Mancini thừa nhận hoàn toàn thất bại trong việc giáo dục chân sút người đồng hương này.

Như đã biết trong buổi tập chuẩn bị cho loại trận thứ 3 cúp FA, hai thầy trò Mancini và Balotelli đã xảy ra xô xát. Trong buổi tập tại sân Carrington, Balotelli đã có pha vào bóng ác ý khiến đồng đội Scott Sinclair phải ôm chân đau đớn. Trước hành động của Balotelli, ông Mancini đã lao quát mắng tiền đạo này.

Balotelli và Mancini.

Điều đáng nói là Balotelli không hề biết nhận lỗi còn sửng cồ lại với ông thày. Quá nóng giận, ông Mancini tóm cổ cậu học trò hư và quyết định tống cổ cầu thủ này khỏi sân tập.

Hai trợ lý Brian Kidd và Massimo Battara cùng các cầu thủ đã phải lao vào can ngăn. Buổi tập sau đó đã phải hoãn lại. Toàn bộ hình ảnh không đẹp này đã được cánh báo chí ghi lại và đang gây ra bất ngờ cho người hâm mộ trên mặt báo tại Anh.

Sau khi rời sân tập, Balotelli tìm cách tránh mặt báo chí bằng cách chùm áo kín đầu. Với hành động gây rối này, giới truyền thông dự đoán Balotelli nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng từ BLĐ Man City.

Tuy nhiên, mọi chuyện còn trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều. Theo nguồn tin từ Anh, HLV Mancini thừa nhận bó tay trước hành động thiếu chuyên nghiệp, vô kỷ luật của Balotelli. Đã đến lúc Balotelli phải ra đi.

Trong cuộc họp báo sau sự cố ẩu đả, ông Mancini cho biết đã tạo hàng trăm cơ hội để Balotelli có thể sửa chữa tính cách ương bướng và hòa nhập với đội. Thế nhưng mọi nỗ lực của ông như muối bỏ biển. Chiến lươc gia này cũng xác nhận Balotelli sẽ không bị phạt và sẽ ra sân ở trận gặp Watford tại cúp FA trên sân Etihad.

Dù vậy, BLĐ Man City khẳng định họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào quan tâm tới Balotelli. Hiện tại AC Milan đang rất quan tâm tới việc đưa chân sút này trở lại Italia.

Ngoài việc gây rối còn có lý do khác để Man City đi đến quyết định này. Kể từ đầu mùa giải tới nay, chân sút này mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng nhưng lại gây ra hàng loạt chuyện không hay ho bên lề. “The Citizens” cũng muốn giải phóng bớt quỹ lương để chuẩn bị cho những sự bổ sung mới trên hàng công.

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm