Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City ăn mừng vô địch hoành tráng cùng hàng nghìn CĐV

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola rạng rỡ trong buổi lễ ăn mừng được tổ chức hoành tráng tại quảng trường thành phố Manchester vào ngày 13/5.

Man City an mung chuc vo dich anh 1

Sau buổi lễ đăng quang tại sân của Brighton, Man City ngay lập tức mang chiếc cúp vô địch Premier League về thành phố Manchester để tổ chức buổi ăn mừng hoành tráng cùng người hâm mộ.

Man City an mung chuc vo dich anh 2

Đã trải qua những giây phút hồi hộp, lo lắng nhưng rồi niềm vui cũng đến với những ai yêu mến nửa xanh thành Manchester khi đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng 4-1 ở vòng đấu cuối, qua đó lên ngôi vô địch với 1 điểm nhiều hơn Liverpool.

Man City an mung chuc vo dich anh 3

Chiếc cúp vô địch được từng người ở đội một và ban huấn luyện Man City giơ cao trong tiếng hò reo của khán giả tại quảng trường bên ngoài sân Etihad.

Man City an mung chuc vo dich anh 4

3 năm làm việc tại Premier League, Pep Guardiola có 2 lần giúp Man City giành danh hiệu vô địch nước Anh và đều với điểm số cao ngất ngưởng (100 điểm và 98 điểm). "Như một bộ phim, một cuốn sách hay có thể khiến người ta nhắc đến, xem lại sau 15, 20 năm. Man City của tôi cũng xứng đáng được tôn vinh trong nhiều năm tới vì những gì làm được trong 2 mùa giải vừa qua", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.

Man City an mung chuc vo dich anh 5

Từng có lúc bị Liverpool bỏ cách đến 7 điểm khi bước sang vòng 20, nhưng Man City đã vùng lên mạnh mẽ. Sau trận thua trước Newcastle, "The Citizen" đã thắng liền một mạch 14 trận, trong đó có có cả đối thủ trực tiếp Liverpool để làm nên một trong những cuộc đua đến ngôi vô địch hấp dẫn.

Man City an mung chuc vo dich anh 6

Man City biến Liverpool thành đội về nhì vĩ đại nhất lịch sử. "The Kop" giành đến 97 điểm, điểm số đủ để vô địch trong 26 mùa giải trước đó, nhưng vẫn chưa đủ để đánh bại thầy trò Pep Guardiola.

Man City an mung chuc vo dich anh 7

Khoảnh khắc đùa nghịch của bộ đôi tuyển thủ Anh, Raheem Sterling và Fabian Delph trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch.

Man City an mung chuc vo dich anh 8

Nếu không có siêu phẩm sút xa của thủ quân Vincent Kompany vào lưới Leicester ở vòng áp chót, chắc chắn chức vô địch Premier League sẽ không thể ở lại với sân Etihad.

Man City an mung chuc vo dich anh 9

Buổi lễ ăn mừng của Man City có sự tham gia của hàng nghìn CĐV.

Man City an mung chuc vo dich anh 10

Man City là đội bóng tiếp theo, sau Man Utd (2008, 2009) bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

Cầu thủ Man City ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ Niềm vui vô địch Premier League của các cầu thủ Man City kéo dài từ ngoài sân vào tới phòng thay đồ và có thể sẽ còn tiếp diễn nhiều ngày nữa.

Đô vật WWE gây phẫn nộ vì mặc áo Man City hát chế giễu Liverpool

Siêu sao WWE Elias khiến CĐV tại nhà thi đấu Liverpool nổi giận vì mặc chiếc áo Man City và hát chế giễu thất bại của thầy trò HLV Jurgen Klopp tại Premier League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Man City

Bạn có thể quan tâm