Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City 7-0 Norwich: Man Xanh chơi tennis

Trước đối thủ kém xa về mọi mặt như Norwich, Man City không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số cao hơn cả một set tennis.

Hết giờ! Đúng lúc này trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Man City và Norwich. Lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội giúp đoàn quân của HLV Pellegrini dễ dàng nghiền nát đối thủ tới 7 bàn không gỡ.

87': Tỷ số được nâng lên 7-0 cho Man City. Dzeko đã chuộc lỗi sau pha bỏ lỡ cơ hội ở ít phút trước đó.


83': Suýt chút nữa Man City có được bàn thắng thứ 7 sau cú sút rất nhanh của Dzeko trong vòng cấm. Rất may cho Norwich là thủ thành Ruddy đã kịp đổ người bắt gọn bóng.

Bức ảnh hiếm về người hùng Yaya Toure.
Tỉ lệ trận đấu tính đến phút 80.

Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của tiền đạo người Argentina vào lười Norwich trong 5 lần đụng độ đối thủ này tại sân chơi Premier League.

73': Aguero dứt điểm.... VÀO! Tỷ số được nâng lên 6-0 cho Man City. Như vậy, Aguero tạm đánh dấu lần thứ 100 khoác áo Man City bằng một bàn thắng và hai pha kiến tạo.


Bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 cho Man City ở phút 60 cũng là bàn thắng thứ 5 của Yaya Toure tại giải năm nay. Đáng nói đây đều là bàn thắng được tiền vệ người Bờ Biển Ngà thực hiện trên chấm đá phạt. Theo đó, Toure đã vượt mặt Rooney (4 bàn) để trở thành cầu thủ sút phạt tốt nhất Premier League mùa này.

70': Man City có sự thay đổi người thứ 2. Samir Nasri rời sân để nhường chỗ cho James Milner.

Một CĐV Man CIty vui mừng cập nhật kết quả trận đấu của các học trò HLV Pellegrini lên Twitter.

60': Tiền vệ Yaya Toure đã tung ra cú sút phạt đẳng cấp ngay trước khu vực trung lộ không cho thủ thành Ruddy cơ hội cản phá. Tỷ số tiếp tục được nâng lên 5-0 cho Man City.



 

58': Man City vừa được hưởng quả phạt góc thứ 8, trong khi đội khách mới có hai lần thực hiện phạt góc tính đến thời điểm này.

53': Ở vị trí thuận lợi và không bị ai kèm, nhưng tiền đạo Elmander của Norwich lại đệm bóng vọt xà ngang khung thành của Pantilimon.



50': Cầu thủ vào thay người Dzeko đã không đón được đường chuyền sau cú bấm bóng kỹ thuật của Yaya Toure.

Tỉ lệ trận đấu tính đến phút 47.

46': Zabaleta đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với một cầu thủ khách.

Hiệp 2 giữa Man City và Norwich bắt đầu!

Tỷ lệ chuyền bóng của David Silva trong 45 phút đầu tiên gần đạt tuyệt đối. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thực hiện thành công 48/51 đường chuyền.

Sau 45 phút đầu tiên, gã hàng xóm đáng ghét của Man City là MU cũng đang tạm dẫn trước Fulham với tỷ số 3-0 ngay trên sân Craven Cottage.

Hiệp 1 trận đấu giữa Man City và Norwich khép lại với tỷ số 4-0 tạm nghiêng về các học trò của HLV Pellegrini.

41': Yaya Toure xoay người dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ thành Ruddy đã kịp thời đổ người ôm gọn bóng.

39': Suýt chút nữa hậu vệ Zabaleta của Man City đốt đền sau cú đá phạt góc bên cánh trái dành cho Norwich.

35': Negredo dứt điểm... VÀOOOO! Tỷ số được nâng lên 4-0 cho đội chủ nhà Man City. Aguero tiếp tục gây dấu ấn trong tình huống này khi kiến tạo để tiền đạo người Tây Ban Nha lập công.


Đây là lần đầu tiên Joe Hart vắng mặt trong một trận đấu tại Premier League kể từ tháng 4/2010 (trong trận Man City gặp Birmingham). Trong quãng thời gian đó, thủ thành người Anh có tên trong đội hình xuất phát của Man Xanh tới 127 trận.

Tỉ lệ trận đấu tính đến phút 30.

24': Sau cú đá phạt góc bên cánh trái của Nasri. Hậu vệ Martin đã đánh đầu vào lưới nhà. Đây là lần thứ 2 cầu thủ của Norwich đốt đền trong trận đấu này.



 

20': VÀO.... Tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0 cho Man City. Người lập công là David Silva. Người kiến tạo trong tình huống này là Aguero.


16': Aguero dứt điểm.... VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Man City! Sau cú sút của tiền đạo người Argentina, bóng đã đập vào người Bradley Johnson đổi hướng khiến thủ thành Ruddy bó tay.



 

Tỷ lệ trận Man City - Norwich tính đến phút thứ 10.

7': Cú căng ngang rất nguy hiểm của David Silva nhưng không một cầu thủ Man City nào băng vào đón đường chuyền của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Aguero đang là chân sút tốt nhất của Man City ở thời điểm hiện tại. Trung phong người Argentina đã ghi được tới 6 bàn thắng chỉ sau 4 lần xung trận gần nhất.

3': Các cầu thủ Man City vừa có pha phối hợp tấn công chếch bên phía cánh phải. Tuy nhiên, Aguero đã không nhận được đường chuyền của Yaya Toure.

Hiệp 1 trận đấu giữa Man City và Norwich bắt đầu! Đội chủ nhà giành quyền giao bóng trước.

Tuy nhiên, HLV Pellegrini lại rất khéo léo khi trả lời báo chí. Chiến lược gia người Chile khẳng định không có chuyện Joe Hart bị phạt. Ông làm vậy chỉ để giúp Joe Hart giải tỏa sức ép. Pellegrini nói: "Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá và hàng tuần cậu ấy phải chịu rất nhiều sức ép. Tôi luôn cẩn thận với các cầu thủ, không chỉ với Joe."

Đến trận gặp Norwich đêm nay, Joe Hart tiếp tục sắm vai kép phụ cho Pantilimon. Chắc chắn thủ thành người Anh rất buồn vì điều này, bởi nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của anh tại ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2014 diễn ra vào hè năm tới.

Hình ảnh Joe Hart bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Ở trận gặp Newcastle trong khuôn khổ vòng 3 League Cup giữa tuần qua, Joe Hart đã bị HLV Pellegrini đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho thủ môn số 2 Pantilimon. Thủ môn người Romania đã tận dụng rất tốt cơ hội đó để chứng minh tài nghệ của mình. Anh đã giúp Man City hạ Newcastle 2-0 để giành quyền vào vòng 4.

Trong trận đấu tại vòng 9 cuối tuần trước, Joe Hart đã mắc sai lầm không thể tha thứ. Thủ môn người Anh đã vội vã băng lên đấm bóng mà không quan tâm đến đường chuyền về của Nastasic. Kết quả là Man City đã phải trả giá đắt khi để thua Chelsea với tỷ số 1-2 ngay ở phút thi đấu cuối cùng.

Đội hình ra sân:

MAN CITY: Pantilimon, Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy, Nasri, Fernandinho, Toure, Silva, Aguero, Negredo.

Dự bị: Hart, Richards, Lescott, Milner, Dzeko, Kolarov, Jesus Navas.

NORWICH: Ruddy, Martin, Turner, Bassong, Olsson, Johnson, Whittaker, Howson, Fer, Pilkington, Hooper.

Dự bị: Bunn, Hoolahan, Elmander, Garrido, Becchio, Ryan Bennett, Murphy.

 

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm