Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City 4–0 Newcastle: Chạy đà hoàn hảo cho trận gặp MU

Đoàn quân của HLV Mancini giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Newcastle. Kết quả này giúp Man xanh có được tâm lý thoải mái trước trận derby thành Manchester gặp MU ở vòng đấu tới.

Man City 4–0 Newcastle: Chạy đà hoàn hảo cho trận gặp MU

Đoàn quân của HLV Mancini giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Newcastle. Kết quả này giúp Man xanh có được tâm lý thoải mái trước trận derby thành Manchester gặp MU ở vòng đấu tới.

Newcastle chính là một trong những mỏ điểm của Man City ở giải Ngoại hạng Anh. Trong 19 năm qua, Man xanh giành chiến thắng tới 14 trận trong những lần gặp CLB này. Riêng đối với HLV Alan Pardew, ông có thành tích không tốt khi đối đầu với đội bóng vùng Eastlands khi thua 6 trận gần nhất.

Chiến thắng 4-0 của Man City trước Newcastle.

Mục tiêu của Newcastle có lẽ là tránh phải nhận thêm một thất bại nữa trước Man City. Tuy nhiên, nhiệm vụ kiếm điểm trên sân Etihad của đối phương sẽ không hề dễ dàng, bởi Man City thường thi đấu khá tốt trước khán giả nhà. Trên sân Etihad, Newcastle chỉ tạo ra được thế trận cân bằng trong 25 phút đầu tiên. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Man xanh liên tiếp có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

Bàn thắng mở tỷ số của Man City diễn ra ở phút 41. Từ đường chuyền vào của Gael Clichy, tiền đạo Tevez đệm bóng cận thành đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, David Silva dứt điểm chéo góc sau đường chuyền của Nasri, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

 Niềm vui của các cầu thủ Man City.

Kết quả thi đấu khá tích cực ở hiệp 1 giúp đoàn quân của HLV Mancini dễ thở hơn rất nhiều trong hiệp 2. Việc Newcastle đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số đã tạo điều kiện cho các cầu thủ Man City thêm nhiều khoảng trống để dứt điểm. Bàn thắng thứ ba của Man xanh được thực hiện ở phút 56 sau pha đánh gót kỹ thuật của Kompany.

Tỷ số của trận đấu chưa dừng lại ở đó khi Yaya Toure dứt điểm ở góc hẹp trúng cầu thủ của Newcastle khiến thủ môn Elliot không có cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 70. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Newcastle nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự, nhưng đáng tiếc là các học trò của HLV Alan Pardew không một lần thành công. Chiến thắng 4-0 giúp Man City giữ vững vị trí thứ 2, nhưng CLB chủ sân Etihad vẫn còn kém MU tới 15 điểm trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Chelsea bất ngờ để thua 1-2 trước Southampton. Sau khi để dẫn bàn ở phút 23, John Terry giúp CLB thành London gỡ hòa. Tuy nhiên, chỉ hai phút sau đó, mành lưới của Chelsea lại rung thêm một lần nữa. Thất bại 1-2 khiến đội chủ sân Stamford Bridge đánh mất vị trí thứ 3 vào tay CLB cùng thành phố Tottenham. Ở vòng này, Spurs đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Swansea. 

Thất bại 1-2 của Chelsea trước Southampton.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Clichy, Barry, Yaya Toure, Silva, Nasri, Tevez, Dzeko.

Dự bị: Pantilimon, K Toure, Kolarov, Garcia, Milner, Sinclair, Aguero.

Newcastle: Elliot, Simpson, S Taylor, Yanga-Mbiwa, Gutierrez, Anita, Cabaye, Obertan, Sissoko, Gouffran, Cisse.

Dự bị: Harper, Good, Perch, Bigirimana, Gosling, Marveaux, Campbell.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm