Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malaysia và những ấn tượng sau 'Ngày hội Du lịch'

'Ngày hội Du lịch TP HCM 2015' đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 29/3 với hàng nghìn lượt khách tham quan, săn tour và tìm hiểu về các địa điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới.

Malaysia được in dấu trong tâm trí nhiều du khách như một điểm du lịch lý tưởng trong năm nay. Chỉ trong 4 ngày diễn ra chương trình Ngày hội Du lịch TP HCM (26/3-29/3), Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú để quảng bá hình ảnh du lịch Malaysia đến du khách, thu hút được hơn 200.000 lượt khách tham quan gian hàng.

Đa số khách tham quan đều rất quan tâm đến các hoạt động văn hóa then chốt, tâm điểm thu hút khách du lịch đến với Malaysia trong năm nay. Hơn thế, khách tham quan còn muốn tìm hiểu thêm về các địa điểm du lịch mới tại Malaysia như đảo Langkawi, Penang, công viên giải trí Legoland (Johor Bahru)...

Ngoài ra, các gói du lịch ưu đãi đặt biệt đến Malaysia từ các công ty du lịch như LYS Travel và Viettourist, cơ hội mua vé máy bay giá rẻ của Malaysia Airlines và Air Asia cũng là một trong những điều thu hút sự quan tâm của khách tham quan. Mọi người đều mong muốn may mắn sở hữu chương trình tour du lịch 4 ngày 3 đêm thăm quan Kuala Lumpur với giá đặc biệt chưa đến 5 triệu đồng, vé máy bay khuyến mãi từ TP HCM đến Kuala Lumpur của Malaysia Airlines từ chưa đến 2,8 triệu đồng hoặc Air Asia với giá từ 940.000 đồng.

Đặc biệt trong tháng 4 này, khi đến thăm đất nước Malaysia xinh đẹp, du khách còn có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động của nhiều lễ hội độc đáo như lễ hội âm nhạc Penang World Music Festival, lễ hội té nước Labuan National Water Festival, cuộc thi thể thao phối hợp Ironman 70.3, lễ hội đua thuyền của dân tộc Bajau Sabah Regatta Lepa Fiesta...

Ngoài các lễ hội trên, với chiến dịch MyFest mang chủ đề Lễ hội bất tận, Malaysia sẽ khiến các du khách mê mẩn với những trải nghiệm khó quên khi tham gia và khám phá nhiều lễ hội đặc sắc khác như Iftar@KL (Lễ hội kết hợp giữa bữa ăn tối trong tháng ăn chay và chợ phiên Ramadan), lễ hội Mặt nạ quốc tế Malaysia, lễ hội Nghệ thuật Orang Asli & Thổ dân thế giới, lễ hội Hoa Hoàng gia Putrajaya, lễ hội E- Street Putrajaya… Các lễ hội này diễn ra ở khắp mọi miền đất nước, từ thành phố sôi động đến cao nguyên hùng vĩ hay ốc đảo kỳ bí với nhiều loại hình khác nhau từ văn hóa, nghệ thuật đến trình diễn ca nhạc và ẩm thực.

Qua chương trình Ngày hội Du lịch TP HCM 2015, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã có cơ hội giới thiệu đến người dân TP HCM một đất nước Malaysia có nền văn hóa phong phú, đa sắc màu với rất nhiều lễ hội. Malaysia trông đợi sẽ thúc đẩy mạnh mẽ lượng khách du lịch đến Malaysia với mục tiêu là 29,4 triệu lượt khách và 89 tỷ Ringgit Malaysia (tương đương 534.000 tỷ đồng Việt Nam) doanh thu du lịch. Trong đó, Malaysia trông đợi chào đón 275.000 du khách Việt trong năm nay.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia

Địa chỉ: Phòng 1208, Tầng 12, Cao ốc Me Linh Point,

Số 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Điện thoại: (84-8) 3825 8036 Fax: (84-8) 3825 8037

Facebook: https://www.facebook.com/tourismmalaysiavietnam

Website: www.tourismmalaysia.gov.my

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm