Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malaysia thán phục cách cổ vũ chuyên nghiệp của CĐV Việt Nam

Người hâm mộ Malaysia cho rằng, dù đội tuyển Việt Nam thua Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2014 nhưng CĐV Việt Nam hoàn toàn chinh phục trái tim của họ.

Người hâm mộ Malaysia đã chia sẻ lại những bức ảnh mà CĐV Việt Nam chào đón fan của họ tới Mỹ Đình trên khắp các trang mạng xã hội kèm theo những câu nói đầy thán phục.

“Cảm ơn Việt Nam về tình cảm và sự chào đón nồng nhiệt của các bạn dành cho chúng tôi. Tôi yêu đất nước của các bạn. Một lần nữa, từ đáy lòng mình, chúng tôi xin lỗi tất cả những gì đã xảy ra tại Shah Alam. Bóng đá chỉ có chỗ cho tình bạn, không có chỗ cho vấn nạn hooligan”, CĐV có tên Badrolhaniff Said chia sẻ.

“Cảm ơn tất cả người hâm mộ Việt Nam. Tôi đặc biệt ấn tượng và kính trọng trước tình cảm của các bạn dành cho chúng tôi. Tôi mong sẽ được tới Việt Nam vào một ngày nào đó”, người hâm mộ Aris Ariffin viết trên mạng xã hội.

CĐV Shahril Khairi Abdul Shukor chia sẻ: “Chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn sau những gì xảy ra tại Shah Alam. Tôi rất ấn tượng trước cách cổ vũ của các bạn, rất chuyên nghiệp”.

“Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam về tấm lòng rộng mở và sự thứ tha. Bạn có thể thua chúng tôi trên sân cỏ, nhưng bạn vẫn giành chiến thắng trái tim chúng tôi”, bạn Muhmd Darwis Muhmd Hassan cho biết.

Người hâm mộ Malaysia cho rằng đội tuyển của họ đã thắng trên sân cỏ nhưng người CĐV Việt Nam lại giành chiến thắng trên khán đài.

“Đừng buồn nhé các bạn. Việt Nam chơi hay hơn Malaysia…. Nhưng tối nay may mắn đã đứng về phía chúng tôi. Việt Nam vẫn là nhất”, Ab'urrnn Fahim động viên người hâm mộ Việt Nam.

“Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình tối nay. Tôi vô cùng ấn tượng về người  hâm mộ Việt Nam. Các bạn đã dạy cho chúng tôi rất nhiều bài học về tình đoàn kết và lòng vị tha. Chúng tôi học được rất nhiều từ các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều”, bạn Le Stigerry chia sẻ.

Những tấm banner chúa dòng chữ "Chúng tôi xin lỗi Việt nam" xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội tại Malaysia sau sự cố tại Shah Alam.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm