Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malaysia quảng bá MyFest 2015 tại Cần Thơ

Khi đến thăm đất nước Malaysia trong năm nay, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động của nhiều lễ hội độc đáo như lễ hội Ramadhan, mua sắm giảm giá 1 Malaysia...

Trong khuôn khổ Tuần lễ du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long diễn ra từ ngày 26/6 đến ngày 2/7 tại Cần Thơ, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP HCM (Tourism Malaysia) sẽ quảng bá Malaysia - năm của các lễ hội (MyFest)2015 với nhiều gói tour du lịch và các điểm đến hấp dẫn.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham gia Tuần lễ du lịch Xanh vì đây là sự kiện du lịch và văn hóa uy tín, quy mô tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời thể hiện cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để thu hút ngày càng nhiều du khách Việt Nam đến Malaysia.

Thông qua chương trình, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia mong muốn tăng cường sự hiện diện của Malaysia tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thắt chặt mối quan hệ với chính quyền, các công ty du lịch, cơ quan truyền thông tại địa phương. Đặc biệt, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ quảng bá chương trình Malaysia 2015 Năm của các lễ hội đến với tất cả du khách tham quan gian hàng.

Mang chủ đề Lễ hội Bất tận với 50 sự kiện và lễ hội văn hóa đã được xác định là hoạt động văn hóa then chốt của Malaysia. Chiến dịch được trông đợi sẽ thúc đẩy mạnh mẽ lượng khách du lịch đến Malaysia với mục tiêu là 29,4 triệu lượt khách và 89 tỷ Ringgit Malaysia (tương đương 534 nghìn tỷ đồng Việt Nam) doanh thu du lịch. Trong đó, Malaysia trông đợi chào đón 275.000 du khách Việt trong năm 2015.

Khi đến thăm đất nước Malaysia trong năm nay, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động của nhiều lễ hội độc đáo như lễ hội Ramadhan, lễ hội mua sắm giảm giá 1Malaysia, giải đua môtô Shell Advance Malaysian Grand Prix, Deepavali lễ hội ánh sáng, mùa mua sắm giảm giá cuối năm 1Malaysia…

Chị Đỗ Phan Vĩnh Hải, Giám đốc Marketing Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TPHCM cho biết: “Chúng tôi nhận thấy sự kiện này là dịp tốt để chúng tôi đẩy mạnh quảng bá chiến dịch Malaysia 2015 Năm của các lễ hội đến 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long”. Chị cũng chia sẻ rằng Malaysia được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều nguồn tài nguyên du lịch quý giá và một xã hội đa văn hóa hài hòa với nhau. Tuy nhiên, giá trị thực sự của Malaysia nằm ở chính người dân Malaysia với sự thân thiện, tử tế và giá trị tinh thần. Những yếu tố này sẽ mang du khách đến với Malaysia không chỉ một lần mà sẽ trở lại thêm nhiều lần nữa.

Hòa chung vào không khí sôi động của Tuần lễ du lịch Xanh ĐBSCL, tại gian hàng của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, khách tham quan có cơ hội mua các gói tour du lịch đến Malaysia với giá khuyến mãi hấp dẫn từ các công ty du lịch uy tín như Fiditour, Vietravel, TST Tourist… và tham gia nhiều trò chơi, đố vui thú vị với nhiều phần quà giá trị.

Tuần lễ du lịch xanh Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 dự kiến thu hút khoảng 1 triệu lượt khách tham quan. Gian hàng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Tuần lễ du lịch xanh Đồng Bằng sông Cửu Long. Mở cửa từ ngày 26/6 đến ngày 2/7. Thời gian từ 9h đến 21h.

Địa điểm: Khu A1.1, Khu vực triển lãm du lịch và văn hóa, đường số 1, khu đô thị Phú An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Vào cửa miễn phí.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm