Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Malaysia chưa thông tin chính thức về các phát hiện'

Về thông tin ngư dân Malaysia phát hiện và vớt được xuồng cứu sinh ngày 12/3, Chuẩn đô đốc Lê Minh Thành nói ông chỉ biết được trên Internet chứ chưa có xác nhận từ phía Malaysia.

Quang cảnh buổi họp báo.

18h ngày 12/3, Chuẩn đô đốc Lê Minh Thành – Phó tư lệnh quân chủng Hải quân Việt Nam, cung cấp thông tin về ngày thứ 4 tìm kiếm chiếc máy bay của Malaysia mất tích.

Bắt đầu cuộc họp báo, Chuẩn đô đốc Thành khẳng định công tác tìm kiếm cứu hộ chiếc máy bay của Malaysia mất tích vẫn không ngừng lại mà đã mở rộng phạm vi tìm kiếm ra phía Đông và phía Tây Nam như kế hoạch, vì thông tin phát hiện dấu hiệu máy bay ở eo biển Malacca vẫn chưa được kiểm chứng và xác nhận.

Về thông tin ngư dân Malaysia phát hiện và vớt được xuồng cứu sinh, Chuẩn đô đốc Lê Minh Thành nói ông chỉ biết được trên Internet chứ chưa có xác nhận nào từ phía Malaysia.

Chuẩn đô đốc Lê Minh Thành trình bày vị trí tìm kiếm trong ngày hôm nay của lực lượng Việt Nam.

“Ngày mai, Việt Nam vẫn tìm kiếm tại các vị trí đó vì có thể cùng một vị trí, ngày hôm nay không phát hiện được gì nhưng ngày mai có thể phát hiện được dấu hiệu. Hiện nay, vẫn chưa có các thông tin chính thức từ những phát hiện tại Malaysia” – Chuẩn đô đốc cho biết.

Câu chuyện 30 năm trước khiến tướng Tuấn vẫn quyết tìm MH370

"30 năm trước, đồng nghiệp của tôi, cũng tên Tuấn, lái MiG 17 rơi xuống biển Ninh Thuận, máy bay không nổ. Khi được tìm thấy, đồng chí ấy vẫn ngồi trong buồng lái", ông Tuấn kể.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm