Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malaysia cảnh giác với đòn phản công của U23 Việt Nam

Đội chủ nhà Malaysia sẵn sàng cho trận gặp U23 Việt Nam trên sân Shah Alam lúc 19h45, bởi kết quả sẽ ảnh hưởng đến cơ hội vượt qua vòng loại U23 châu Á của hai đội.

Trong buổi phỏng vấn trước trận mở màn ở vòng loại bảng I, thủ quân Nazirul Naim của đội chủ nhà cho biết: “U23 Malaysia không có sự lựa chọn nào khác là buộc phải đánh bại U23 Việt Nam. Chiến thắng sẽ giúp chúng tôi giảm áp lực khi bước vào hai trận cuối gặp Macau và Nhật Bản”.

Nazirul Naim là cầu thủ trụ cột của U23 Malaysia. Ảnh: Utusan Online.

Còn với thủ môn Mohd Farhan, anh cho rằng: “ĐT Việt Nam nổi tiếng sắc sảo với lối chơi phản công. Chúng tôi không được mải mê tấn công. Điều đó sẽ rất nguy hiểm khi tạo ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự”.

Với tư cách là đội chủ nhà, U23 Malaysia sẽ nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần từ phía người hâm mộ. Thủ quân Nazirul Naim hy vọng, CĐV sẽ phủ kín sân Shah Alam ở trận gặp Việt Nam. Anh cho rằng, đây là vũ khí quan trọng của Malaysia.

Về phía U23 Việt Nam, các cầu thủ cải thiện được thể lực, nhưng thực hiện những pha chạy chỗ và phối hợp chưa nhuần nhuyễn. Lối chơi chuyền dài có thể thích hợp cho U23 Việt Nam khi gặp Malaysia. Điều quan trọng là các học trò của HLV Miura cần cải thiện tỷ lệ chuyền bóng chính xác.

Với việc U23 Nhật Bản được đánh giá là ứng viên số một cho ngôi đầu bảng I, vị trí thứ hai sẽ là cuộc cạnh tranh giữa đội chủ Malaysia và U23 Việt Nam. Trận đấu trên sân Shah Alam vào lúc 19h45 hứa hẹn diễn ra quyết liệt.

U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Chiến thắng cách biệt?

Dù lối chơi chưa thuyết phục nhưng U23 Việt Nam vẫn mạnh hơn U23 Malaysia (Harimau Muda B) - đội bóng chưa tập hợp những cầu thủ trẻ tốt nhất của bóng đá nước này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm