Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh chia sẻ kỷ niệm Trung thu

Chia sẻ những khoảnh khắc khó quên về Trung thu với Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy.

Ai cũng từng có một tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm và đáng nhớ, nhất là những ngày Trung thu với những chiếc lồng đèn lấp lánh, với những chiếc bánh ngọt ngào, và giây phút gia đình sum họp dưới ánh trăng. Đó là những khoảnh khắc khó quên mà Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn còn thấy bồi hồi khi kể lại.

Kỷ niệm bé thơ

Hai ngôi sao của showbiz Việt đã cùng ngồi lại bên nhau, và chia sẻ những kỷ niệm Trung thu dễ thương ngày thơ bé.

Xem clip tại đây.

Với chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh, Trung thu là dịp để được chơi đùa thỏa thích với bạn bè. Anh kể: “Ngày Noo còn bé, đến dịp Trung thu thích nhất là được cầm đèn rước trăng khắp xóm. Lúc đó Noo cũng quậy lắm, có khi rủ bạn bè “đua trăng” nữa, cầm đèn chạy đua đến nỗi bị té, về nhà bị má mắng cho một trận, nhớ ơi là nhớ".

“Hình ảnh Noo nhớ nhất là những chiếc đèn nối đuôi nhau dài thật dài, trong bóng tối sáng lung linh, trông cứ như một con rắn lửa. Gia đình Noo thường uống trà trong đêm trăng, ngồi ngoài sân và ngắm trăng tròn. Hồi đó Noo vẫn thắc mắc chú cuội ở đâu trên mặt trăng, đem hỏi ba, thì được ba kể cho cả một sự tích chú cuội thật là hay", Noo chia sẻ. 

Còn Mai Phương Thúy kể, cô nhớ nhất những giây phút cùng mẹ chuẩn bị mâm cơm, đồ cúng. Trung thu là dịp để các cô chú, họ hàng gặp mặt, ăn bữa cơm gia đình, rồi cùng trò chuyện. Cô chia sẻ: "Thúy nhớ những lúc cắt bánh trung thu mang đến cho mọi người, được khen ngoan và đảm đang nữa đó, thấy vui lắm. Đó là những giây phút ấm áp tình cảm gia đình mà Thúy không thể nào quên”.

Đúng là kỷ niệm Trung thu thì luôn ngọt ngào và đáng nhớ. Một mùa Trung Thu lại tới, đây là dịp để Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh cùng tất cả mọi người làm sống lại những kỷ niệm ngọt ngào ấy với cuộc thi Sum vầy đón lộc 20 do Kinh Đô tổ chức và “rước” chiếc TV Samsung 40 inch về nhà. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 9/9 và kết thúc vào ngày 28/9

Tái hiện hình ảnh quá khứ và hiện tại

Chỉ cần chụp những bức hình gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… sum vầy giữa quá khứ và hiện tại, với cách tạo dáng giống nhau, thể hiện được sự tinh thần “sum họp”, niềm hạnh phúc trong đêm Trung thu, và đăng lên fanpage Facebook. Các bài dự thi đạt phải có tối thiểu 20 like. BTC sẽ lựa chọn ra 1 bài dự thi trong những bài đạt yêu cầu để trao giải. Chiếc TV Samsung sẽ dành tặng cho bức ảnh đẹp nhất, và mang lại cảm giác gia đình ấm áp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể đón trăng theo cách đặc biệt: Thắp sáng Facebook đêm trăng bằng cách tải hình avatar ánh trăng về  từ đây, sau đó "điểm danh" bằng cách comment trên fanpage. Ban tổ chức sẽ chọn ngẫu nhiên 20 bạn để trao thưởng hộp quà Trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc. 

Tư liệu: Kinh Đô

Bạn có thể quan tâm