Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019

Trong năm 2019, Mai Phương Thúy xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Cô còn được biết đến là nhà đầu tư phim.

Hoa hau Viet Nam Mai Phuong Thuy anh 5

Lâu nay, Mai Phương Thúy vốn là người kín tiếng chuyện tình cảm, chưa từng công khai bạn trai. Tuy nhiên, trong năm 2019, cô chia sẻ vẫn gắn bó với người yêu lâu năm và chưa tính đến chuyện kết hôn. Tâm sự về kế hoạch lên xe hoa, cô nói: "Tôi không thấy vội, vẫn muốn dành thời gian đi chơi. Mẹ tôi chán rồi nên không giục nữa". 

Hoa hau Viet Nam Mai Phuong Thuy anh 6

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng có một năm sôi động khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2019 cùng người mẫu Minh Triệu. Cô tương tác với khán giả nhiều hơn và bắt đầu có cộng đồng fan sau cuộc thi này. 

Hoa hau Viet Nam Mai Phuong Thuy anh 7

Kỳ Duyên - Minh Triệu được khán giả ghép đôi sau khi liên tục xuất hiện bên nhau, cùng đi du lịch và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Hai người còn tặng hoa và quà cho đối phương vào những dịp đặc biệt. 

Hoa hau Viet Nam Mai Phuong Thuy anh 8

Trong năm qua, Kỳ Duyên bắt đầu phát triển công việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và thực hiện vlog, chia sẻ việc ăn kiêng giữ dáng và những hoạt động thường ngày. 

Hoa hau Viet Nam Mai Phuong Thuy anh 9

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng góp mặt ở Cuộc đua kỳ thú cùng động đội Xuân Tiền. Họ là một trong bốn đội vào chung kết. Mỹ Linh không mạnh ở các thử thách đòi hỏi thể lực, nhưng cô thể hiện tốt với các nhiệm vụ phải tính toán nhanh. 

Hoa hau Viet Nam Mai Phuong Thuy anh 12

Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh lột xác với hình ảnh sexy, cá tính hơn, không còn an toàn như trước. Cô tự tin chia sẻ ảnh áo tắm, khoe sắc vóc trên trang cá nhân.

Hoa hau Viet Nam Mai Phuong Thuy anh 13

Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò em trai của BTV Ngọc Trinh, song người đẹp chọn cách im lặng, không lên tiếng chuyện cá nhân. Thỉnh thoảng, hoa hậu 9X chia sẻ những câu trích dẫn ngôn tình trên trang cá nhân, khiến khán giả tin rằng cô đang yêu. Mới nhất, cô viết: "So với việc gặp một người khiến em rung động, em chỉ muốn ở lại bên người khiến em yên lòng". 

Lương Thùy Linh: ‘Vỡ òa khi được gọi tên vào top 12 Miss World'

Người đẹp 10X chia sẻ dù không hoàn thành mục tiêu top 5 Hoa hậu Thế giới, cô không cảm thấy quá buồn hay thất vọng.

Phương Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm