Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy sắm đồng hồ hơn 70.000 USD

Hoa hậu Việt Nam 2006 vừa thêm vào bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của mình một thiết kế có giá khoảng 72.000 USD (tương đương 1,7 tỷ đồng).

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thành quả mua sắm mới là một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Đây là món quà cô tự thưởng bản thân dịp Giáng sinh, và nhất là sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Theo thông tin đăng tải trên website, item mà Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu là mẫu Hublot Yellow Sapphire màu vàng chanh, với phần mặt vuông được làm bằng tinh thể sapphire kết hợp dây cao su. Giá của thiết kế này là 72.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng). 

Để sở hữu thiết kế trên, khách phải đặt hàng trước 2 tháng. Theo chia sẻ của Mai Phương Thúy, vì chiếc đồng hồ có trọng lượng nặng nên cô quyết định cất vào tủ, hạn chế đeo. Trước người đẹp sinh năm 1988, chưa có mỹ nhân nào sử dụng item này.

Nhà đầu tư Chị chị em em nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu của showbiz, đặc biệt là đồng hồ - món phụ kiện cô yêu thích nhất. Mai Phương Thúy sở hữu bộ sưu tập đồng hồ lên tới hàng chục tỷ đồng đến từ các thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Một số thiết kế xa xỉ mà Phương Thúy có như Patek Philippe (1,3 tỷ đồng), Big Bang Unico King Gold White (1,4 tỷ đồng), Audemars Piguet (hơn 2,2 tỷ đồng), Royal Oak Offshore Chronograph (1 tỷ đồng)...

Không chỉ thỏa mãn sở thích sắm đồ hiệu cho mình, Phương Thúy còn chứng tỏ độ chịu chơi khi chi 85.000 USD (gần 2 tỷ đồng) mua chiếc đồng hồ Big Bang Unico Red Saphire của Hublot tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đây là mẫu đồng hồ rất hiếm, chỉ có 200 chiếc được bán trên toàn thế giới.  

2019 là một năm hoạt động sôi nổi của Mai Phương Thúy. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc gợi cảm, tham dự sự kiện. Ngoài ra, người đẹp 8X còn quyết định đầu tư vào bộ phim Chị chị em em do Katy Uyên làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh.

Nói về sự thay đổi, người đẹp chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Thời điểm này công việc, mọi thứ đều thuận lợi. Tôi xây dựng được bộ máy kiếm tiền tốt rồi, nên có thời gian rảnh. Khi nhận được những lời mời, tôi không từ chối nữa". 

Mai Phương Thúy và những hoa hậu Việt hoạt động sôi nổi trong năm 2019

Trong năm 2019, Mai Phương Thúy xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Cô còn được biết đến là nhà đầu tư phim.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm