Lợi nhuận lao dốc, Vinasun cắt giảm gần 8.000 nhân viên
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, gần 8.000 nhân viên của Vinasun nghỉ việc, lợi nhuận ròng sau thuế của hãng giảm 32% còn 101 tỷ đồng.
30 kết quả phù hợp
Lợi nhuận lao dốc, Vinasun cắt giảm gần 8.000 nhân viên
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, gần 8.000 nhân viên của Vinasun nghỉ việc, lợi nhuận ròng sau thuế của hãng giảm 32% còn 101 tỷ đồng.
'Taxi truyền thống không thay đổi về giá cước thì đổi mới cũng vô ích'
Theo ý kiến người dùng, taxi truyền thống có cải tiến về chất lượng phục vụ nhưng giá vẫn giữ nguyên thì cũng vô ích, không thể cạnh tranh được với Uber, Grab.
Taxi Mai Linh tung 1.000 xe thí điểm 'quyết chiến' với Uber và Grab
Mai Linh buộc phải chuyển mình trước sự tấn công của Uber và Grab vào thị trường Việt Nam.
Uber 'chết' ở Trung Quốc, sống khỏe ở Việt Nam?
Để cạnh tranh với đối thủ tại Trung Quốc, mỗi năm, Uber mất hơn 1 tỷ USD. Không tiết lộ lãi thực song đại diện Uber cho biết, đơn vị này lại đang sống rất khỏe ở Việt Nam.
TP HCM sa thải 642 tài xế taxi
Các lái xe bị sa thải vì sử dụng ma túy, không minh bạch trong tính cước, hành khách khiếu nại về đồng hồ cước, sử dụng bộ kích đồng hồ để tính thêm tiền khách đi xe.
Cục thuế TP HCM tuyên bố sẽ 'làm tất cả để Uber nộp thuế'
Vị đại diện Cục Thuế TP HCM cho biết trong thời gian tới nếu Uber còn tiếp tục im lặng thì cơ quan thuế sẽ làm các bước tiếp theo.
Grab, Uber đang làm rối loạn xã hội?
Trong khi khách hàng hào hứng với dịch vụ mới, thì các hãng taxi ở Việt Nam cho rằng Uber, Grab đang cạnh tranh không lành mạnh, lách luật và làm rối loạn xã hội.
Cuốc xe 6.000 đồng bằng Mercedes E250
Trả 6.000-9.000 đồng/km, khách hàng có thể ngồi Camry, thậm chí Mercedes E250. GrabCar và Uber đang khiến các hãng taxi truyền thống ở Việt Nam lo lắng.
Vinasun và Mai Linh 'hứa' cho thôi việc lái xe dùng ma túy
Liên quan việc nhiều lái xe của Vinasun và Mai Linh có dấu hiệu dùng ma túy, đại diện hai hãng này cho biết sẽ cho những lái xe này thôi việc nếu xác định đúng họ nghiện ma túy.
Giá xăng giảm, cước vận tải lặng thinh
Cách đây vài tháng, khi giá xăng dầu tăng, các hãng vận tải ngay lập tức tăng giá cước. Đến nay, sau 4 lần xăng dầu giảm giá, các doanh nghiệp (DN), cơ quan quản lý đều lặng thinh.