Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Trấn Thành buộc phải hát hit của Hari Won ở Ơn giời

Bạn gái cũ của Trấn Thành rơi vào tình huống oái ăm ở Ơn giời cậu đây rồi. Mai Hồ xem lại hình ảnh của tình cũ Trấn Thành và Hari Won đồng thời phải hát "Anh cứ đi đi".

Xuân Bắc "nghẹt thở" vì vòng 1 của Yaya Trương Nhi MC Xuân Bắc "nghẹt thở" bởi vẻ sexy của Yaya Trương Nhi và Mai Hồ. Anh thú nhận mình "đã có gia đình" trước sự quyến rũ của họ.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 1

Tập 4 Ơn giời cậu đây rồi sẽ được phát sóng tối 26/11. MC Xuân Bắc bị Trường Giang "tố" cố tình ly gián các trưởng phòng khiến nội bộ hiểu lầm. Trấn Thành cũng thừa nhận anh "hiền khô", không hành hạ khách mời như lời Xuân Bắc.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 2

Khách mời tập 4 gồm có Trúc Nhân, Yaya Trương Nhi, Mai Hồ và diễn viên Mai Sơn. Trước sự quyến rũ của 2 người đẹp đứng kế bên, MC Xuân Bắc có cảm giác "nghẹt thở" và thú nhận mình đã "có gia đình".

Mai Hồ hát hit Anh cứ đi đi của Hari Won Mai Hồ nhép giọng bạn gái Trấn Thành trong ca khúc Anh cứ đi đi khi được phó phòng Lâm Vỹ Dạ yêu cầu.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 3

Lần đầu tham gia chương trình, tình cũ Trấn Thành thú nhận cô khá lo lắng và dù cố gắng gượng cười nhưng "tim muốn rớt ra ngoài". Trái ngược với mong đợi của nhiều người, Mai Hồ lại muốn vào phòng của trưởng phòng Trường Giang thay vì bạn trai cũ.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 4

Nhưng Mai Hồ lại rơi vào tình huống oái ăm khi được phó phòng Lâm Vỹ Dạ mời xem "ảnh nóng" của Trấn Thành và Hari Won.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 5

Sau đó cô phải nhép giọng nữ ca sĩ gốc Hàn trong ca khúc Anh cứ đi đi. Mai Hồ cười ngất sau khi hoàn thành các thử thách.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 6

Ở thử thách cuối cùng do Hoài Linh đặt ra, Yaya Trương Nhi và Mai Hồ có tạo hình khá giống nhau khiến Trường Giang ngỡ ngàng. Bạn trai Nhã Phương cho rằng cả 2 giống Thúy Kiều, Thúy Vân nên khó lòng phân biệt.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 7

Trước đó trong hậu trường, Trúc Nhân khá thân thiết với Hoài Linh. Nam ca sĩ được danh hài động viên vì lần đầu đến với chương trình.

Tap 4 On gioi cau day roi anh 8

Ngoài việc thể hiện ca khúc Thật bất ngờ, học trò Thu Minh còn nhanh trí hát Sau tất cả để đối phó với Trấn Thành.

Mai Hồ: 'Trấn Thành và Hari Won là cặp trời sinh'

Chàng diễn viên hài gọi điện tâm sự với bạn gái cũ về tình mới trước khi truyền thông phát hiện ra chuyện anh yêu Hari Won.


Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm