Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire vật chân cầu thủ Brighton trong pha xô xát

Trung vệ Harry Maguire không giữ được bình tĩnh và có màn ẩu đả với Leandro Trossard trong thất bại 1-2 của Man Utd trước Brighton tối 7/8 (giờ Hà Nội).

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 1

Man Utd khởi đầu mùa giải 2022/23 bằng thất bại 1-2 trước Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford. Hàng thủ chơi thiếu tập trung khiến "Quỷ đỏ" liên tiếp vào lưới nhặt bóng 2 lần chỉ trong vòng 9 phút trước giờ nghỉ.

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 2

Harry Maguire được HLV Erik ten Hag chọn đá cặp với tân binh Lisandro Martinez ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, anh không làm tốt nhiệm vụ trận này. Cá nhân trung vệ người Anh gây chú ý trong tình huống xô xát với cầu thủ Leandro Trossard bên phía Brighton.

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 3

Sau một pha va chạm, Maguire và Trossard không ai chịu nhường ai. Cả hai lao vào túm lấy áo của nhau. Trung vệ người Anh không giữ được bình tĩnh, anh dùng hai tay đẩy mạnh vào ngực Trossard. Kế đến, đội trưởng MU nhấc bổng chân của đối phương lên không trung.

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 6

Brighton kiểm soát bóng có thời lượng chỉ khoảng 37% cả trận nhưng gây ra nhiều khó khăn cho Man Utd. Họ tổ chức nhiều pha lên bóng hay, uy hiếp được khung thành của thủ môn David de Gea và có 2 bàn thắng.

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 7

Bên kia chiến tuyến, hàng công Man Utd có một ngày thi đấu thiếu hiệu quả. Marcus Rashford có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 8

Thống kê cho thấy, Bruno Fernandes và đồng đội tung ra 17 cú sút, 5 lần đưa bóng đi trúng đích nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Erik ten Hag lập kỷ lục buồn khi trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử MU thất bại trước Brighton tại Old Trafford.

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 9

Lần đầu tiên kể từ năm 1973, "Quỷ đỏ" để thua ở vòng đấu cuối cùng mùa trước và tiếp tục nhận thất bại ở trận mở màn mùa kế tiếp. Tiền vệ Pascal Gross của Brighton chia sẻ: "Chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa. 3 điểm trước Man United trong trận đấu đầu tiên của mùa giải trên sân khách. Đó là một chiến thắng lớn cho đội bóng ngày hôm nay".

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 10

Cristiano Ronaldo trận này ngồi dự bị do chưa đảm bảo vấn đề thể lực. Anh vào sân từ phút 53 thay cho Fred. Tuy nhiên, CR7 không thể tạo nên sự khác biệt. Chung cuộc, đội chủ sân Old Trafford để thua Brighton 1-2.

Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 11
Maguire vat cau thu Brighton trong pha xo xat anh 12
Ngoại hạng Anh 2022/23 có gì đáng chờ đợi? Premier League được kỳ vọng tiếp tục tạo ra kịch tính với sự xuất hiện của các tân binh đắt giá và cuộc đua gay gắt cho chức vô địch.

Phản ứng của Ronaldo khi MU thủng lưới

Tiền đạo người Bồ Đào Nha không hài lòng khi chứng kiến MU bị Brighton chọc thủng lưới ngay trong hiệp một.

Lý do Ronaldo dự bị ở trận gặp Brighton

Tối 7/8 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát khi MU tiếp đón Brighton. Thể lực không đảm bảo là nguyên nhân khiến CR7 phải ngồi dự bị.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm