Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Maguire mang tới nỗi lo lớn cho MU

Trong năm thứ ba khoác áo MU, Harry Maguire vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của CLB lẫn người hâm mộ. Phải chăng đã tới lúc "Quỷ đỏ" ngừng đặt niềm tin vào trung vệ này?

Van de cua Harry Maguire anh 1 Van de cua Harry Maguire anh 2

Chậm chạp, thoát pressing kém, thường xuyên mắc lỗi là những vấn đề của Harry Maguire, trung vệ đắt giá nhất thế giới.


Podcast: MU không thể giành cúp với Maguire trong đội hình Trong năm thứ 3 chơi cho Manchester United, Harry Maguire vẫn thể hiện hình ảnh nhạt nhòa. Đó là cầu thủ chậm chạp, thoát pressing kém, cũng như thường xuyên phạm sai lầm.

_____

Show: từ Old Trafford

Khách mời: Sergio Nguyễn, BTV Đức Trường

Host: Ngọc Trinh

_____

Hàng thủ thảm họa đang trở thành nguyên nhân chính khiến Manchester United bị tụt lại phía sau so với Manchester City, Liverpool hay Chelsea. Và ở đó, trung vệ thủ quân Harry Maguire phải chịu trách nhiệm.

Trong Podcast của Zing News, khách mời Sergio Nguyễn, cổ động viên tại Manchester (Anh), cho rằng Maguire chưa đáp ứng được những kỳ vọng của CLB. Và trong tương lai, vị trí của cựu sao Leicester hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi sân Old Trafford.

Biên tập viên thể thao Đức Trường của Zing News thì cho rằng Maguire đang chịu quá nhiều áp lực tâm lý, dẫn đến việc không có những pha xử lý chính xác. Hơn nữa, các đồng đội của trung vệ người Anh cũng chơi không tốt, dẫn đến việc Manchester United chịu nhiều bàn thua.

Maguire đã có nhiều trận đấu chơi không tốt. Dù vậy, đổ mọi "tội lỗi" lên trung vệ này thật sự thiếu công bằng. Nhưng với cổ động viên khó tính, họ không thể chấp nhận cho một trung vệ đắt giá nhất thế giới lại liên tục phạm sai lầm. Để giành những chiếc cúp, Manchester United cần trung vệ có sự ổn định, đẳng cấp cũng như mạnh mẽ hơn.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Host: Ngọc Trinh
Video: Ngân Phạm - Ái Duyên
Đồ hoạ: Minh Trí

Bạn có thể quan tâm