Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Ronaldo là bản hợp đồng để bán áo đấu

Không có phép màu nào đến với Manchester United ở mùa này, dù cho họ chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Hiện tại, người hâm mộ tự hỏi CR7 là giải pháp hay vấn đề của CLB?

Ronaldo co thanh cong o MU anh 1 Ronaldo co thanh cong o MU anh 2

Không có phép màu nào đến với Manchester United ở mùa này, dù cho họ chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Hiện tại, người hâm mộ tự hỏi CR7 là giải pháp hay vấn đề của CLB?


Podcast: Ronaldo chỉ là bản hợp đồng để bán áo đấu Có Cristiano Ronaldo, Manchester United vẫn chưa thể trở lại thời hoàng kim. Liệu rằng Manchester United đã sai khi chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

_____

Host: Kim Tuyến

Khách mời: Sergio Nguyen (Manchester, Anh)

_____

Sân Old Trafford ở Manchester tối 16/3, trước 74.000 khán giả, Cristiano Ronaldo đứng đó, tay chống ngang hông, ánh mắt thất thần. Anh không chấp nhận sự thật phũ phàng. Manchester United bị loại khỏi UEFA Champions League từ vòng 1/8. Họ gục ngã trước Atletico Madrid với tổng tỷ số 1-2.

Ronaldo trải qua ngày thi đấu đáng quên. Cú hat-trick nhấn chìm Tottenham Hotspur ở Premier League trước đó không thể che đậy khoảnh khắc của sự thật. Có Ronaldo trong đội hình, mọi thứ vẫn không hề khởi sắc với Manchester United.

Manchester United gần như sớm nói lời tạm biệt với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Họ cũng trở thành kẻ ngoài cuộc ở FA Cup và League Cup từ sớm. Và Champions League, chiếc phao cứu sinh cuối cùng của Ronaldo và Manchester United, cũng tan thành mây khói.

Những sự kỳ vọng cho Ronaldo hóa thất vọng. Anh trở thành vấn đề hơn là giải pháp của Manchester United. Và lúc này, người ta tự hỏi vì sao "Quỷ đỏ" thành Manchester lại đưa Ronaldo về lại Old Trafford? Đó phải chăng là bản hợp đồng đậm chất thương mại nhiều hơn.


Zing Podcast Team

Host: Kim Tuyến - Sergio Nguyen
Biên tập: Đức Trường
Video: Ngân Phạm - Ái Duyên

Bạn có thể quan tâm