Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire lên tiếng về tình huống gây tranh cãi với Batshuayi

Sau trận đấu giữa Chelsea và Man United rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), Harry Maguire gây tranh cãi vì tình huống va chạm với Michy Batshuayi.

Trong hiệp một, Maguire và Batshuayi va chạm ngoài đường biên. Trung vệ MU ngã xuống, sau đó đá chân vào Batshuayi. Tình huống này khiến Batshuayi lăn lộn đau đớn, trong khi ban huấn luyện Chelsea phản ứng dữ dội. Trọng tài quyết định xem lại VAR, nhưng nhận định hành động của Maguire chưa đủ để bị truất quyền thi đấu.

“Tôi cảm nhận Batshuayi sẽ ngã xuống, nên theo bản năng, tôi duỗi thẳng chân. Nếu Batshuayi ngã vào người tôi, tôi sẽ dùng chân cản lại. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn vì những chiếc đinh giày. Tôi không có ý định đá vào người Batshuayi hay hành động xấu chơi nào khác. Tất cả chỉ là phản xạ tự nhiên”, Maguire nói với Sky Sports.

clip MU anh 1

Tình huống gây tranh cãi của Maguire.

“Tôi đã xin lỗi Batshuayi. Thật tuyệt vời khi trọng tài không nhận định đó là pha phạm lỗi”, Maguire nhấn mạnh.

Maguire trở thành cầu thủ hay nhất của MU trận này khi nhận 9,1 điểm từ Whoscored. Cựu trung vệ Leicester City là người đánh đầu dũng mãnh giúp MU dẫn Chelsea 2-0. Trong 90 phút, Maguire khiến Batshuayi bất lực, góp công lớn giúp MU giữ sạch lưới.

MU là đội làm khách, nhưng thể hiện lối chơi chủ động so với Chelsea. Anthony Martial là cầu thủ mở tỷ số sau tình huống đánh đầu xuất thần từ quả tạt của Aaron Wan-Bissaka. Sang hiệp 2, Chelsea hai lần đưa bóng vào lưới MU, nhưng đều bị VAR từ chối.

clip MU anh 2

MU áp sát top 4 khi đánh bại Chelsea.

Bàn đầu tiên của Maguire cho MU tại giải Ngoại hạng Trong trận đấu giữa Chelsea và Man United rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), trung vệ Harry Maguire là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho "Quỷ đỏ".

Trung vệ MU tự tin lừa qua đối thủ trong vòng cấm

Trong tình thế căng thẳng ở vòng 16,5 m, trung vệ Eric Bailly vẫn đủ bình tĩnh để thực hiện động tác giả lừa tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea.

Tân binh Ighalo làm nên lịch sử trong màu áo MU

Rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), tiền đạo Odion Ighalo được thử sức trong 4 phút cuối trận Chelsea gặp Man United và suýt ghi bàn thắng đầu tiên.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm