Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Ighalo làm nên lịch sử trong màu áo MU

Rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), tiền đạo Odion Ighalo được thử sức trong 4 phút cuối trận Chelsea gặp Man United và suýt ghi bàn thắng đầu tiên.

MU làm khách trên sân của Chelsea tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20. "Quỷ đỏ" đón sự trở lại của trung vệ Eric Bailly. Trong khi đó, Ighalo được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên trên ghế dự bị. Ighalo chỉ có một buổi tập cùng MU kể từ khi tới đây theo bản hợp đồng cho mượn.

Phút 90+1, Ighalo vào sân thay Anthony Martial trong thế trận MU cầm chắc chiến thắng với tỷ số 2-0. Theo Goal, Ighalo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ra sân cho MU. Anh cũng là cầu thủ thứ 200 khoác áo MU tại giải đấu Ngoại hạng Anh.

Chelsea vs MU anh 1

Ighalo làm nên lịch sử khi ra mắt MU. Ảnh: Getty.

Ighalo chơi cao nhất trên hàng công MU trong 4 phút cuối, nhưng không có nhiều cơ hội chạm bóng. Phút 90+4, Igalo nhận đường chọc khe của Fred thoát xuống đối mặt thủ môn Caballero. Anh xử lý gọn gàng để có khoảng trống vung chân, nhưng cú sút cận thành thất bại vì Caballero kịp lao ra. Đây là dấu ấn duy nhất của Ighalo trong ngày ra mắt MU.

Cựu tiền đạo Watford gia nhập MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng đông 2020. Ighalo nhận lời đề nghị của MU trong đêm, sau đó trực tiếp yêu cầu ban lãnh đạo Shanghai Shenhua cho gia nhập sân Old Trafford theo dạng cho mượn. 5h sáng hôm sau, Ighalo nhận thông báo thương vụ đã hoàn tất.

Ighalo cho biết anh là fan của MU từ thời thơ ấu. Tiền đạo này sẵn sàng giảm lương vì giấc mơ được khoác áo MU.

Chelsea vs MU anh 2

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 26. Đồ họa: Hoài Thanh.

Bruno Fernandes ghi dấu giúp MU thắng Chelsea 2-0

Tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Harry Maguire ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League diễn ra rạng sáng 18/2.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm