Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire bị xâu kim trong bàn thua của MU

Trong trận MU đối đầu Bournemouth tối 4/7 (giờ Hà Nội), sự vụng về của Harry Maguire khiến "Quỷ đỏ" nhận bàn thua.

Bất ngờ xảy ra trên sân Old Trafford khi Bourmemouth ghi bàn mở tỷ số ở phút 16. Junior Stanislas cầm bóng ở góc trái. Maguire lập tức lao tới để truy cản Stanislas tiếp cận khung thành MU. Dù vậy, sự hớ hênh của Maguire khiến đội chủ nhà trả giá.

MU anh 1

Maguire bị đối thủ xâu kim trong bàn thua của MU. Ảnh: Getty.

Thủ quân MU vội vàng lao vào, trong khi Stanislas bình tĩnh thực hiện pha xâu kim. Cú chạm bóng tinh tế của cầu thủ Bournemouth biến Maguire thành gã hề. Sau đó, anh tiếp tục dẫn bóng và dứt điểm táo bạo để đánh bại De Gea ở góc hẹp.

Thủ thành De Gea mắc một phần lỗi trong bàn mở tỷ số của Bournemouth, khi lao ra khép góc thiếu quyết đoán. Trong tình huống này, Stanislas có 2 sự lựa chọn là căng ngang vào trong, hoặc dứt điểm ở góc gần 0 độ. Anh chọn cách khó hơn và nhận thành quả ngọt ngào.

Một lần nữa sự vụng về của Maguire khiến MU ôm hận. Trong trận đối đầu Tottenham hôm 20/6, Maguire bị Steven Bergwijn vượt mặt dễ dàng và trực tiếp khiến MU bị thủng lưới.

Trước giờ bóng lăn, MU thể hiện phong độ thuyết phục và được đánh giá vượt trội Bournemouth. Sau tiếng còi khai cuộc, MU dễ dàng kiểm soát trận đấu và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Đầu hiệp một, Marcus Rasford và Bruno Fernandes có tình huống phối hợp tuyệt vời. Tuy nhiên, Fernandes lại dứt điểm hỏng khi đối mặt thủ môn đối phương.

MU còn cách nhóm dự Champions League 2 điểm. Họ bắt buộc thắng Bournemouth để tiếp tục bám đuổi cuộc đua, thậm chí vượt mặt Chelsea hoặc Leicester.

Rộ thông tin MU chiêu mộ thành công Grealish

Tim Sherwood, cựu HLV Aston Villa, khẳng định thương vụ Jack Grealish gia nhập Man United đã hoàn tất.

HLV Solskjaer: Bruno là cú hích lớn nhưng MU vẫn cần thêm cầu thủ Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Bruno Fernandes là nhân tố phù hợp với Man Utd, song đội bóng vẫn cần bổ sung nhân sự nếu muốn tiến đến những mục tiêu cao hơn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm