Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United có cơ hội sở hữu hàng loạt giải cá nhân tháng 6

Với những màn trình diễn ấn tượng sau khi Premier League trở lại, các cầu thủ Man United được đề cử danh hiệu cá nhân trong tháng 6.

Sau khi mùa giải 2019/20 trở lại, Man United hòa 1-1 với Tottenham, thắng Sheffield và Brighton với cùng tỷ số 3-0. Có thành tích ấn tượng này, HLV Ole Solskjaer được đề cử cho danh hiệu "HLV hay nhất tháng" cùng những đồng nghiệp là Steve Bruce (Newcastle), Frank Lampard (Chelsea), Nuno Santo (Wolves).

bruno fernandes anh 1

Fernandes và Marital liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Bruno Fernandes và Anthony Martial cũng nằm trong danh sách ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ hay nhất tháng". Bộ đôi này thi đấu ấn tượng, đóng góp lớn vào lối chơi của Man United.

Trong khi tuyển thủ người Pháp dần lấy lại phong độ với 4 bàn thắng trong 5 trận gần nhất, thì Fernandes duy trì tầm ảnh hưởng trong đội hình Man United với 4 bàn và một kiến tạo. Các cầu thủ còn lại trong danh sách này là Raul Jimenez, Conor Coady (Wolves), Danny Ings (Southampton) và Allan Saint-Maximin (Newcastle).

Không chỉ vậy, Fernandes và Martial cũng được đề cử ở hạng mục "Bàn thắng đẹp nhất tháng". Cả 2 pha lập công này đều được thực hiện trong chiến thắng 3-0 của Man United trên sân Brighton.

Thành tích tốt trong thời gian qua giúp Man United giữ vị trí thứ 5, nhưng vẫn bị Wolves theo sát với cùng 52 điểm. Tối 4/7, thầy trò HLV Solskjaer có cơ hội tạo khoảng cách với đối thủ khi họ gặp Bournemouth trên sân nhà, trong khi Wolves làm khách của Arsenal.

Rashford, Fernandes dứt điểm hiểm hóc trong buổi tập của MU Dù mới trở lại sau chấn thương, Marcus Rashford vẫn có thể tung ra những cú sút khá hiểm hóc. Trong khi đó, Bruno Fernandes tỏ ra sắc bén như thường lệ.

HLV Solskjaer: 'Sự phát triển của Greenwood là không có giới hạn'

Ole Gunnar Solskjaer, thuyền trưởng của Man United, dành lời khen cho Mason Greenwood sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo trẻ ở mùa giải này.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm