Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Magic Skin và tham vọng mở rộng hệ thống lên 10.000 thành viên

Cung cấp mỹ phẩm chất lượng, Magic Skin không chỉ được khách hàng ủng hộ, mà còn nhận được sự tin tưởng của các đại lý, nhà phân phối.

Magic Skin thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Ruby’s World. Thương hiệu mỹ phẩm này đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, được nhiều chị em ưa chuộng với hàng chục nhà phân phối và tổng đại lý lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành và nhiều quốc gia lân cận như Lào, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan…

Magic Skin chú trọng đầu tư nghiên cứu các dòng mỹ phẩm có đủ sức cạnh tranh trên thị trường so với nhiều sản phẩm quốc tế khác. Sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhiều chị em phụ nữ, từ dưỡng thể, dưỡng da đến trang điểm.

Nhà máy của Magic Skin có quy trình sản xuất khép kín cùng dây chuyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu đầu vào của Magic Skin đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền công nghiệp hóa mỹ phẩm phát triển, đáp ứng tiêu chí thiên nhiên, thân thiện, an toàn với môi trường.

My pham anh 1

Nhà máy của Magic Skin có quy trình khép kín.

Thương hiệu từng đạt nhiều giải thưởng như “Doanh nghiệp vàng thế kỷ 21”, “Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp”, “Top 100 thương hiệu sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam năm 2016”, “Thương hiệu xuất sắc 3 miền”...

Bên cạnh đó, đội ngũ Magic Skin cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nổi bật là chương trình “Áo ấm cho em” về Trường Tiểu học Dân Tiến I, hay đồng hành cùng Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Tạp chí Biển Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Em yêu biển, đảo quê hương”.

My pham anh 2

Đội ngũ Magic Skin trong một buổi thiện nguyện.

Không chỉ là thương hiệu thành công trong nước và quốc tế, Magic Skin còn là nơi nuôi dưỡng nhiều nhân tài. Đơn cử là chị Phương Lê - Giám đốc điều hành chi nhánh miền Bắc Magic Skin.

Xuất thân là một cô công nhân hàng tháng chỉ có thu nhập đủ sống, sau 4 năm đồng hành cùng Magic Skin, Phương Lê đã phát triển lên từ cấp đại lý, tổng đại lý đến nhà phân phối. Cô gái trẻ còn gặt hái được nhiều thành tích như “Doanh nhân xuất sắc 3 miền”, “Rồng vàng Thăng Long năm 2018”. Trong năm 2019, Phương Lê trở thành “Million CEO” của Magic Skin với doanh số 120 tỷ.

Ngoài ra, cô còn được biết đến dưới vai trò là doanh nhân trẻ luôn đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Cụ thể, chi nhánh Magic Skin do cô điều hành đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người.

Phương Lê còn là một diễn giả, với hơn 50 chương trình đào tạo, hội thảo truyền kinh nghiệm kinh doanh, kiến thức cũng như tư vấn tâm lý cho nhiều chị em, giúp họ sống hạnh phúc hơn.

My pham anh 3

Phương Lê xuất hiện trong một buổi đào tạo kinh doanh.

Dù đạt được nhiều thành công, Giám đốc điều hành chi nhánh miền Bắc Magic Skin vẫn không ngừng nỗ lực học hỏi hỏi để khẳng định bản thân cũng như mang lại cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

My pham anh 4

Showroom của Magic Skin.

Trong năm nay, Phương Lê đã xây dựng thành công showroom trị giá gần chục tỷ đồng, mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn tới các khách hàng khi đến đây. Cùng với đó, cô còn đầu tư làm kho hàng lạnh để sản phẩm luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Với tham vọng lớn, Phương Lê đặt mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối lên 10.000 thành viên vào cuối năm.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm