Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mafia giết trẻ 3 tuổi vì không đòi được nợ

Các phần tử xã hội đen tại Italy sát hại một bé trai 3 tuổi và hai người khác sau khi ông nội của em không trả nợ cho chúng.

Hiện trường vụ mafia thiêu cháy 3 nạn nhân ở Cassano allo Ionio, tỉnh Calabria, miền nam Italia. Ảnh: EPA

Giới chức tìm thấy thi thể của một bé trai 3 tuổi mang tên Nicola Campolongo hồi cuối tuần trước trong một chiếc xe cháy rụi và nằm sau một trang trại bỏ hoang ở vùng Cosenza. Thi thể Salvatore Iannicelli (52 tuổi, ông của cậu bé) và một phụ nữ mang tên Ibtissa Touss (27 tuổi) nằm cạnh Nicola. Cô Ibtissa Touss là bạn gái của ông Iannicelli, Daily Mail đưa tin.

Ông Iannicelli đang nuôi Nicola vì bố mẹ cậu bé ngồi tù. Họ bị bắt một năm trước trong chiến dịch tấn công các băng nhóm Tsunami của cảnh sát Italy. Chú của Nicola đã báo cảnh sát về sự mất tích của 3 nạn nhân sau khi ông Iannicelli, người từng ngồi tù, không trở về nhà đúng giờ theo lệnh của tòa án.

Nạn nhân Nicola Campolongo. Ảnh: mirror

Vụ giết hại đứa trẻ mới 3 tuổi khiến những nhà điều tra sửng sốt, bởi mafia hiếm khi hại trẻ em và phụ nữ. Các nhà điều tra cũng tìm thấy một đồng 50 xu trên nóc xe. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy ông Iannicelli đã không trả nợ cho mafia.

Cảnh sát tin rằng cả những tên sát thủ và nạn nhân là thành viên của tổ chức mafia Ndrangheta. Băng nhóm này đặt trụ sở ở Calabria, căn cứ của những băng đảng tội phạm giàu, quyền lực nhất Italy và có mối liên hệ với những băng đảng ma túy ở Colombia. Các tổ chức mafia ở Calabria cung cấp khoảng 80% cocaine cho châu Âu.

Đây không phải là lần đầu tiên mafia giết trẻ em để trả thù. Năm 2009, một băng nhóm tội phạm Italy đã bắn chết Domenico Gabriele (11 tuổi) khi cậu bé đang đá bóng. Một nạn nhân khác là Giuseppe di Matteo (13 tuổi), cũng mất mạng sau khi những phần tử mafia Sicili bóp cổ cậu vào năm 1996. Sau đó chúng phân hủy tử thi bằng acid.

Mafia bắt thành viên mới uống máu khi gia nhập

Trong lễ gia nhập mafia, các thành viên mới phải tự cắt cơ thể bằng dao rồi uống máu của chính họ trước khi thề trung thành với tổ chức.


Những đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mafia

Một nhiếp ảnh gia đã theo chân các băng đảng tội phạm để ghi lại cuộc sống của trẻ em trong môi trường súng đạn và ma túy.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2542773/Mafia-kill-three-year-old-boy-grandfather-fails-pay-debt-body-burned-car-abandoned-farmhouse.html

Bình An

Bạn có thể quan tâm