Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Madonna rao bán hàng loạt các vật phẩm cá nhân

Nhiều vật phẩm từng được nữ hoàng nhạc pop sử dụng trong các MV đình đám, cùng hàng loạt các kỷ vật cá nhân của cô chuẩn bị được đem ra đấu giá.

Trong ngày 20/8, nhà đấu giá Julien’s Auctions thông báo cho biết các vật phẩm và trang phục được sử dụng trong công việc lẫn đời tư của nữ hoàng nhạc pop sẽ được đưa ra đấu giá trong hai ngày 7 và 8/11 tới đây.

Phục trang và một số phụ kiện từng được Madonna sử dụng trong MV Material Girl nổi tiếng sắp được đem đấu giá.

Theo dự kiến, một số vật phẩm từng xuất hiện trong các video clip đình đám của Madonna như Material Girl, MusicAmerican Pie sẽ được trưng bày và đấu giá trong sự kiện Icons & Idols: Rock n’ Roll tại Beverly Hills, California.

Bên cạnh đó, hơn 30 kỷ vật đến từ bộ phim nhạc kịch Evita do Madonna thủ vai nữ chính cũng sẽ góp mặt. Một số giải thưởng âm nhạc mà nữ hoàng nhạc pop giành được trong sự nghiệp như tượng Video Music Awards của MTV hay giải thưởng American Music Awards cũng đều được rao bán.

Nhiều kỷ vật từ bộ phim Evita được Madonna sử dụng cũng được rao bán trong tháng 11.

Một số hiện vật đời tư đáng chú ý được Madonna đem đấu giá trong dịp này có các bản viết tay lời bài hát của nữ ca sĩ, một cuốn nhật kí của Madonna từ năm 1988, một vài tờ séc và cuốn kỷ yếu năm 1972 có chữ ký của cô.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn khi khai trương trung tâm thể hình của bản thân tại Toronto, Canada, Madonna xác nhận cô đang nỗ lực thực hiện album phòng thu thứ 13 trong sự nghiệp. Một số cái tên đình đám được tiết lộ sẽ chung tay góp phần tạo nên album mới của nữ ca sĩ gồm có Avicii và Natalia Kills. Nhiều khả năng album mới của Madonna sẽ ra mắt trong năm 2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm