Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
8 kết quả phù hợp
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Với chi phí khoảng 100.000-1 triệu đồng, thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn được dát vàng tại một số nhà hàng ở Việt Nam.
Được trang trí rực rỡ cùng nhiều hoạt động lễ hội, 79 trung tâm thương mại Vincom hứa hẹn là điểm check-in hấp dẫn dịp Trung thu năm nay.
Không chỉ thu hút khách hàng bởi không gian trang hoàng lộng lẫy, các TTTM Vincom còn tổ chức hàng loạt hoạt động thiết thực kêu gọi bảo vệ môi trường mùa Trung thu này.
Khoảng một tháng rưỡi nữa mới đến Tết Trung thu nhưng nhiều cửa hàng bán bánh đã được dựng lên trên vỉa hè Hà Nội. Giá bánh dao động từ 29.000 đồng đến 480.000 đồng/chiếc.
Tuần lễ “Hành trình đoàn viên - Đêm trăng hạnh phúc” sẽ đồng loạt diễn ra trên toàn hệ thống Vincom. Theo đó 60 TTTM sẽ được trang hoàng theo chủ đề cổ tích từ 15/9 đến 24/9.
Tọa lạc tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City, “đèn mặt trăng lớn nhất Việt Nam” có đường kính lên đến 8 m, in 3D mô phỏng bề mặt thật của mặt trăng.
Từ nửa đầu năm 2017, kem dát vàng, kem hoa hồng, trứng cút nướng Bách Khoa giòn rụm, gà bó xôi năm nghìn... đã làm cho giới trẻ Hà Nội chao đảo, đứng ngồi không yên.