Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mách bạn những quà tặng ý nghĩa cho gia đình dịp Tết

Năm Kỷ Hợi qua đi, Tết Canh Tý lại đến, nhiều người đang phân vân chọn quà tặng sao cho tinh tế và tràn đầy tình cảm, cầu chúc may mắn và hạnh phúc cho năm mới.

Vậy chọn quà như thế nào để vừa ý nghĩa lại vừa giá trị, giúp người nhận hiểu được tấm lòng của bạn?

Món quà tinh thần

Tết là thời điểm mọi người trong gia đình quây quần bên nhau, cùng dọn dẹp nhà cửa và nấu bữa cơm đoàn viên. Với những người sống xa nhà, sự sum vầy dịp Tết Nguyên đán là món quà ý nghĩa nhất.

VGS Shop anh 1

Món quà tinh thần như thiệp chúc Tết, tranh treo ngày Tết hay các câu đối đỏ sẽ giúp trao tấm lòng của người tặng tới người nhận.

Theo đó, những món quà tinh thần như thiệp chúc Tết, tranh treo ngày Tết hay các câu đối đỏ được nắn nót viết tay sẽ tượng trưng cho tấm lòng của người tặng. Thực tế hơn, những thức ngon “homemade” cây nhà lá vườn, đặc sản vùng quê tuy giản dị cũng sẽ là món quà mang đậm ý nghĩa tinh thần của người tặng.

Món quà sức khoẻ

Mỗi khi Tết đến, bố mẹ và người lớn trong nhà lại thêm một tuổi, sức khoẻ càng cần được quan tâm. Lúc này, các loại thực phẩm chức năng cao cấp sẽ là một trong những món quà thiết thực bạn có thể chọn để tặng cho người thân yêu trong dịp năm mới.

VGS Shop anh 2

Các loại thực phẩm chức năng cao cấp cũng là một trong những món quà thiết thực để trao tặng cho người thân yêu trong dịp năm mới.

Những thực phẩm bồi bổ sức khoẻ như yến sào cung đình được bổ sung nhân sâm thơm ngon; yến Bát Tiên phù hợp với người tiểu đường; các loại hạt hạnh nhân, óc chó hạt sen..., các loại hồng sâm chính phủ Hàn Quốc Cheng Kwan Jang cùng các loại thực phẩm chức năng... đều là món quà bổ dưỡng và giá trị.

Món quà vật chất

Thay vì trao nhau giỏ quà Tết như thường niên, trong năm Canh Tý này, bạn có thể dành thời gian nhìn lại và quan sát người thân trong gia đình để nhận ra được nên tặng gì cho mỗi người. Với cánh đàn ông bận rộn công việc mà lại ít chú ý vẻ ngoài, một chiếc áo, mẫu quần tây mới… sẽ mang đến sự chỉn chu cho họ.

VGS Shop anh 3

Áo sơ mi là gợi ý quà tặng phù hợp cho cánh mày râu những ngày đầu năm.

Trong khi đó, những người phụ nữ của gia đình thường dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, tất bật dọn dẹp, nấu nướng… mà quên mất việc phải chăm sóc bản thân. Lúc này mỹ phẩm như kem dưỡng cấp ẩm cho da mặt, tinh chất chống nhăn… sẽ thể hiện được sự tinh ý cũng như tấm lòng của bạn dành cho người phụ nữ yêu thương.

Với đa số gia đình Việt ngày nay, căn bếp còn là trái tim của cả nhà. Để mẹ hay chị, em gái có thể nấu những bữa ăn ngon một cách nhẹ nhàng, tiện lợi và nhanh chóng, các sản phẩm gia dụng đa năng như nồi chiên không dầu, nồi hấp, nồi ủ... sẽ là món quà thiết thực, giúp họ rất nhiều trong việc chuẩn bị bữa cơm gia đình ngày Tết.

VGS Shop anh 4

Các sản phẩm gia dụng đa năng sẽ là món quà thiết thực với những người phụ nữ của gia đình.

Để tìm hiểu thêm những sản phẩm của VGS Shop cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn, độc  giả tham khảo thêm tại fanpage VGS Shop VN và website vgsshop.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm