Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Văn Úy bị đồn mang bầu ở tuổi 44

Ngôi sao "Gác kiếm" bị bắt gặp xuất hiện ở một phòng khám sản khoa.

Kết hôn với Johannes Natterer tại một nhà thờ ở Florence (Italy) ngày 1/10/2011 nhưng cho đến thời điểm này, Mạc Văn Úy vẫn "lơ là" chuyện con cái. Chính vì lẽ đó, khi nữ diễn viên 44 tuổi bị bắt gặp tại một phòng khám sản khoa mới đây, người hâm mộ tin rằng cô sắp có tin vui.

Có thể nói, Mạc Văn Úy là người sở hữu một trong những cuộc tình lãng mạn nhất làng giải trí. Mạc Văn Úy gặp Johannes Natterer năm 17 tuổi. Đó là mối tình đầu của cô. Cả hai hẹn hò một thời gian trước khi chia tay và theo đuổi con đường riêng. Johannes tìm thấy vận may trong kinh doanh còn Mạc Văn Úy trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của châu Á.

Mặc dù cả hai đều có những cuộc tình và các mối quan tâm khác nhưng định mệnh đã đưa họ trở về bên nhau sau hàng thập kỷ xa cách. Vì Johannes đã có 3 người con riêng nên Mạc Văn Úy từng chia sẻ không có kế hoạch sinh thêm con. Tuy nhiên, cô vẫn để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Hình ảnh Mạc Văn Úy tại phòng khám sản khoa (bên trái).

Mạc Văn Úy giấu diếm chuyện có bầu?

Bất ngờ có dấu hiệu nôn trên phim trường, nữ diễn viên "Những cô gái hành động" bị đồn mang thai sau gần 2 năm kết hôn.

 

Tin đồn Mạc Văn Úy có bầu càng có cơ sở khi cô xuất hiện ở phòng khám với tình trạng khá kín đáo, dùng khẩu trang, kính đen che mặt. Người đẹp mặc một chiếc áo rộng, đi giày bệt.

Tuy nhiên, sau những ồn ào của người hâm mộ, người quản lý Mạc Văn Úy đã lên tiếng phủ nhận việc mang bầu. Người này cũng khẳng định nữ diễn viên - ca sĩ Hong Kong chỉ đi khám định kỳ để chắc chắn về tình trạng sức khỏe.

Mạc Văn Úy rạng rỡ trong đám cưới.

Đám cưới lần 2 hoành tráng của Mạc Văn Úy

Ngày 18/12, ngôi sao của "Tịch dương thiên sứ" đã tổ chức đám cưới lần 2 linh đình tại Hong Kong.

H.G

Bạn có thể quan tâm