Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân ký hợp đồng với An Giang

Hợp đồng của tiền đạo Việt kiều với đội bóng miền Tây Nam Bộ sắp hoàn tất sau thời gian dài trì hoãn vì 2 bên không đạt được thỏa thuận về lương bổng.

Để ký được hợp đồng với CLB mới Hồng Quân phải đền bù lại cho Thanh Hóa khoản tiền 500 triệu đồng bù đắp lại khoản phí lót tay 1 tỷ đồng mà bầu Đệ đã trả cho Hồng Quân hồi đầu mùa. Đây là một vướng mắc khiến cho việc ký kết hợp đồng của Hồng Quân với CLB An Giang bị chậm trễ.

Hồng Quân (trái) chuyển đến CLB mới để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
Hồng Quân (trái) chuyển đến CLB mới để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Thêm vào đó, cũng có thông tin cho rằng sau khi thử việc thành công tại đội bóng miền Tây, đòi hỏi về lương bổng ban đầu của Hồng Quân khá cao (khoảng 4.000 USD/tháng), nằm ngoài khả năng đáp ứng của CLB đang chìm trong khó khăn về tài chính.

Tuy vậy, quá trình đàm phán giữa 2 bên đã thành công, Hồng Quân chấp nhận cắt giảm đáng kể khoản lương tháng của anh trong khi An Giang sẽ đứng ra thanh lý khoản chi phí của Thanh Hóa. Sự hợp tác giữa đội bóng miền Tây và tiền đạo Việt kiều trước mắt sẽ kéo dài đến hết mùa giải này.

Đầu mùa giải 2014, Mạc Hồng Quân đã ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Thanh Hóa. Trước khi kết thúc giai đoạn 1, do không cạnh tranh được vị trí vì đội bóng xứ Thanh ưu tiên sử dụng ngoại binh trên hàng công, tuyển thủ U.23 Việt Nam được bầu Đệ cho phép ra đi tìm kiếm CLB mới.

Mạc Hồng Quân bật mí lý do thực sự phải chia tay Thanh Hóa

Tiền đạo Việt kiều sinh năm 1992 tiết lộ anh không được ra sân thường xuyên, bị thanh lý hợp đồng là bởi Thanh Hóa ưu tiên dùng ngoại binh.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm