Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân ghi bàn, ĐTVN đả bại đội bóng đến từ Hàn Quốc

Được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Mạc Hồng Quân lập tức tỏa sáng với một cú sút chéo góc hiểm hóc, giúp ĐT Việt Nam đánh bại CLB Hyundai Mipo Dolphin của Hàn Quốc với tỷ số 2-1.

Mạc Hồng Quân ghi bàn, ĐTVN đả bại đội bóng đến từ Hàn Quốc

Được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Mạc Hồng Quân lập tức tỏa sáng với một cú sút chéo góc hiểm hóc, giúp ĐT Việt Nam đánh bại CLB Hyundai Mipo Dolphin của Hàn Quốc với tỷ số 2-1.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng ĐT Việt Nam và CLB Hyundai Mipo Dolphin nhập cuộc rất quyết liệt. Cầu thủ hai đội có không ít pha vào bóng nguy hiểm khiến khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy cũng phải thấy rùng mình.

ĐT Việt Nam có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Chỉ 17 phút sau khi trọng tài Phùng Đình Dũng thổi còi khai cuộc, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đã có được bàn mở tỷ số. Với một đường chuyền rất nhạy cảm, Thành Lương đã xé tang hàng phòng ngự toàn những cầu thủ cao to của Hyundai Mipo Dolphin  để Quốc Anh phá bẫy việt vị băng xuống lạnh lùng đánh bại thủ thành Min Hyeok.

ĐT Việt Nam đã thắng 2 trận liên tiếp.

Đáng tiếc, niềm vui dẫn bàn của ĐT Việt Nam chỉ kéo dài được khoảng 2 phút. Thủ thành Thanh Bình đã mắc sai lầm, để Lee Jae Won đánh bại sau quả đá phạt ngay sát vòng cấm.

Sau bàn gỡ, Hyundai Mipo Dolphin hưng phấn tinh thần, chơi nguy hiểm hơn. Đội khách đá pressing toàn sân, khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận. Điều đáng tiếc hơn là một số cầu thủ Việt Nam như Tấn Tài, Nguyên Sa…đã có phần nóng tính, thực hiện khá nhiều pha vào bóng nguy hiểm. Một số cầu thủ khác như Văn Quyết, Thành Lương…có phần bị cuống, có nhiều pha mất bóng khá vô duyên.

HLV Hoàng Văn Phúc đang toàn thắng cùng ĐT Việt Nam.

Bước sang hiệp hai, ĐT Việt Nam tiếp tục cầm bóng nhiều hơn nhưng bế tắc trong việc tìm vào khung thành đối phương. Để cải thiện tình hình, HLV Hoàng Văn Phúc quyết định tung Mạc Hồng Quân vào sân thay Hải Anh. Tới phút 70, tiền đạo Việt kiều đã lên tiếng đáp lại sự kỳ vọng của ban huấn luyện. Mạc Hồng Quân đã không cho thủ thành Min Hyeok một chút cơ hội để càn phá bằng một cú dứt điểm chéo góc uy lực.

Quyết ăn thua đủ với ĐT Việt Nam, HLV Cho Min-kook tung thêm tiền đạo cao to vào sân, chỉ đạo các học trò dùng nhiều hơn bóng bổng. Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng đến từ Hàn Quốc đã đổ bể khi bộ đôi trung vệ Gia Từ và Michal Nguyễn chơi xuất sắc, đánh bật các pha tấn công của đối phương.

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc.

Một số hình ảnh trong trận đấu:

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ đầu.
Quốc Anh sớm mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.
Tuy nhiên, gần như ngay lập tức Hyundai Mipo Dolphin gỡ hòa.
Văn Quyết trong vòng vây của đối phương.
Chân sút Việt kiều này đã lập tức tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.
Đội bóng đền từ Hàn Quốc dốc sức tấn công trong những phút cuối trận.
Tuy nhiên, hàng thủ ĐT Việt Nam đã chơi xuất sắc, giữ vững tỷ số 2-1.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm