Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh tha thứ cho Hứa Chí An sau vụ ngoại tình

Hứa Chí An là người đàn ông ngoại tình với bạn gái cũ của Mã Quốc Minh. Cả hai từng được cho là mâu thuẫn với nhau vì Hoàng Tâm Dĩnh.

Ngày 16/6, Sina đưa tin Mã Quốc Minh tham gia sự kiện tuyên truyền cho bộ phim Plan B. Tại đây, nam diễn viên nhận được sự chúc phúc của truyền thông lẫn người hâm mộ sau khi công khai hẹn hò Thang Lạc Văn.

Trong cuộc phỏng vấn, khi được truyền thông yêu cầu chia sẻ suy nghĩ về việc Hứa Chí An tái xuất showbiz, Mã Quốc Minh cho hay: "Tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy. Mọi chuyện đã qua rồi, ai cũng cần phải hướng về tương lai phía trước. Mong rằng anh ấy và cả Hoàng Tâm Dĩnh sẽ sớm có khởi đầu mới".

Ma Quoc Minh hua chi an anh 1

Mã Quốc Minh cho biết không tính toán với Hứa Chí An.

Tối 15/6, Hứa Chí An chính thức trở lại showbiz sau 14 tháng tạm dừng hoạt động vì bê bối ngoại tình với á hậu họ Hoàng. Theo On, nam ca sĩ Đặng Kiến Minh đã dùng quan hệ thuyết phục nhà đài mở ''đường sống'' cho người bạn thân.

Vài tháng qua, dưới sự động viên của vợ - diva Trịnh Tú Văn và bạn bè, Hứa Chí An đã tính đến việc trở lại hoạt động showbiz. Tuy nhiên, không có bất kỳ nhà sản xuất nào dám mời một người từng dính phải scandal chấn động như Chí An quay show.

Tháng 4/2019, loạt hình ảnh, video thân mật của Hoàng Tâm Dĩnh với ca sĩ Hứa Chí An trong taxi bị phanh phui. Vụ việc gây chấn động làng giải trí và được đặt tên là "An Tâm ăn vụng". Mã Quốc Minh sau đó tránh nhắc tên người tình của bạn gái cũ trong mọi cuộc phỏng vấn, từ chối tham dự sự kiện có sự hiện diện của Hứa Chí An. Điều này làm dấy lên nghi vấn hai tài tử Hong Kong có quan hệ "thù địch".

Chính vì thế, động thái mới đây của nam diễn viên 46 tuổi được dư luận khen ngợi đáng mặt đàn ông. Thời điểm scandal ngoại tình bị vỡ lở, Mã Quốc Minh cũng đối xử ôn hòa với bạn gái cũ, chưa từng nói xấu Hoàng Tâm Dĩnh dù cô là người có lỗi với anh.

Ma Quoc Minh hua chi an anh 2

Quan hệ của cả ba nghệ sĩ Hong Kong dần trở nên bình thường sau ồn ào tình ái chấn động.

Mã Quốc Minh sinh năm 1974 là tài tử TVB được đông đảo khán giả yêu thích. Nam diễn viên gây cảm tình nhờ ngoại hình dễ mến và khả năng diễn xuất đa dạng. Tài tử 46 tuổi từng chịu nhiều cay đắng khi bị bạn gái là Á hậu Hong Kong - Hoàng Tâm Dĩnh "cắm sừng" vào năm 2019. Hiện tại, anh có quan hệ tình cảm hạnh phúc bên nữ diễn viên xinh đẹp và giàu có - Thang Lạc Văn.

Bạn gái gia thế và giàu có của Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh là ngôi sao của TVB, bạn gái Thang Lạc Văn cũng là con nhà nòi điện ảnh có gia thế, gia sản giàu có.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm