Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tâm Dĩnh chúc mừng Mã Quốc Minh có tình mới

Hoàng Tâm Dĩnh là người đã phản bội Mã Quốc Minh hẹn hò nam ca sĩ có vợ. Khi Mã Quốc Minh hẹn hò người mới, cô gửi lời chúc mừng.

Ngày 14/6, Sina đưa tin Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn công khai hẹn hò. Dư luận dành sự quan tâm tới cảm nhận của Hoàng Tâm Dĩnh, bạn gái cũ đã phản bội Mã Quốc Minh.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hong Kong 2012 gửi lời chúc mừng cho người yêu cũ: "Tôi chúc anh ấy mạnh khỏe và bình an. Chuyện riêng của anh ấy, tôi nghĩ nên để anh ấy nói rõ hơn".

Thực chất, Thang Lạc Văn và Hoàng Tâm Dĩnh là hai người đẹp có duyên nợ với nhau. Cả hai từng đóng chung trong bộ phim Nha hoàn liên minh (2020). Sau khi Hoàng Tâm Dĩnh dính vào scandal ngoại tình, Thang Lạc Văn là người thay thế cô tham gia bộ phim Bằng chứng thép 4. Cả hai từng là bạn bè, tham gia nhiều bữa tiệc chung.

Khi Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn công bố chuyện tình cảm, hàng loạt nghệ sĩ TVB như Sầm Hạnh Hiền, Lưu Ôn Hinh, Trang Tư Mẫn, Trang Tư Minh... đều gửi lời chúc mừng.

Thang Lạc Văn sinh năm 1987, kém Mã Quốc Minh 13 tuổi. Cô là con nhà nòi điện ảnh, có cha là diễn viên Thang Trấn Tông, chú là "Yến Thanh" Thang Trấn Nghiệp.

Năm 2012, nữ diễn viên tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và lọt vào top 10. Sau đó, cô gia nhập TVB, có sự nghiệp suôn sẻ nhờ danh tiếng của cha chú. Hiện tại, Thang Lạc Văn là nữ diễn viên được TVB nâng đỡ.

Hoang Tam Dinh ngoai tinh anh 3

Mã Quốc Minh tìm được tình yêu mới sau khi bị bạn gái "cắm sừng".

Tháng 4/2019, sự kiện "An Tâm ăn vụng" gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó, á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh phản bội Mã Quốc Minh, lén lút có quan hệ với nam ca sĩ Hứa Chí An, là chồng của diva Trịnh Tú Văn. Hành vi ngoại tình làm tổn thương hai nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất tại Hong Kong của Hoàng Tâm Dĩnh khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

'Á hậu ngoại tình' Hoàng Tâm Dĩnh hẹn hò người đã có hôn thê

Hoàng Tâm Dĩnh bị bắt gặp hẹn hò nam nghệ sĩ Lê Vạn Hoành, thành viên ban nhạc nổi tiếng của Hong Kong RubberBand.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm