Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương khoe giọng hát trên sân khấu

Hai ngôi sao Hong Kong khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện tài lẻ trong buổi gala dinner hôm 12/9 tại TP HCM.

Sầm Lệ Sương trang điểm tự nhiên với làn da trắng hồng. Đứng trên sân khấu, cô trò chuyện với phong cách tự tin, cuốn hút. Khi MC Đại Nghĩa hỏi cô ấn tượng gì về Việ Nam, nữ diễn viên đã chiếm được cảm tình của mọi người bằng câu trả lời khôn khéo: “Người hâm mộ Việt Nam rất nhiệt tình thân thiện. Tôi xin cám ơn tình cảm của mọi người”.
Sầm Lệ Hương trang điểm tự nhiên, khoe làn da trắng hồng. Đứng trên sân khấu, cô trò chuyện với phong cách tự tin, cuốn hút. Khi MC Đại Nghĩa hỏi cô ấn tượng gì về đất nước hình chữ S, nữ diễn viên đã chiếm được cảm tình của mọi người bằng câu trả lời: “Người hâm mộ Việt Nam rất nhiệt tình, thân thiện. Tôi xin cám ơn tình cảm của mọi người”.
Trong sự kiện, Sầm Lệ Sương tiết lộ tiết lộ Mã Quốc Minh có rất nhiều bạn gái xinh đẹp nên cô không dám chọn anh làm mẫu hình lý tưởng. Ngược lại, nam diễn viên Bao la vùng trời lại không ngại ngần cho biết, anh không bao giờ từ chối người con gái đẹp như Sầm Lệ Hương.
Trong sự kiện, Sầm Lệ Hương tiết lộ Mã Quốc Minh có rất nhiều bạn gái xinh đẹp nên cô không dám chọn anh làm mẫu hình lý tưởng. Ngược lại, nam diễn viên Bao la vùng trời lại không ngại ngần cho biết, anh không bao giờ từ chối người con gái đẹp như Sầm Lệ Hương.
Sầm Lệ Hương diện trang phục giản dị nhưng không kém phần quyền rũ. Cô ghi điểm với khán giả bởi vẻ ngoài trong sáng và đáng yêu.
Nữ diễn viên Hong Kong có giọng hát sâu lắng và ngọt ngào. Cô tặng mọi người hai ca khúc Ánh trắng nói hộ lòng tôi và một bài hát tiếng Anh.
Nam diễn viên khiến nhiều cô gái thích thú với vẻ ngoài điển trai và đáng yêu. Anh còn đi xuống bắt tay với người hâm mộ có mặt trong đêm nhạc.
Mã Quốc Minh cũng dành hai tiết mục góp vui trong chương trình. Giọng hát nam tính và phần trình diễn tự tin giúp tài tử thêm phần hấp dẫn trên sân khấu. Anh còn đi xuống bắt tay với người hâm mộ có mặt trong đêm nhạc.
Sau phần giao lưu, đại diện ban tổ chức chương trình tại Việt Nam tặng hai diễn viên TVB bức tranh phong cảnh của Việt Nam,. Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Sương thích thú với món quà ý nghĩa này.
Sau phần giao lưu, đại diện ban tổ chức chương trình tặng hai diễn viên TVB bức tranh phong cảnh Việt Nam. Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương thích thú với món quà ý nghĩa này.

Bá Ngọc - Viên An

Bạn có thể quan tâm