Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương dí dỏm trong họp báo

Hai ngôi sao TVB thoải mái chia sẻ dự án phim mới cũng như những câu hỏi đời tư từ phía truyền thông Việt.

Chiều 12/9, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương có buổi gặp gỡ với truyền thông Việt Nam. Hai ngôi Hong Kong luôn nở nụ cười thân thiện và thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi xoay quanh những bộ phim cũng như chuyện đời tư.
Chiều 12/9, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương có buổi gặp gỡ truyền thông Việt tại TP HCM. Hai ngôi Hong Kong luôn nở nụ cười thân thiện và thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi xoay quanh dự án phim mới cũng như chuyện đời tư.
 được biết đến là quý ông độc thân quyến rũ nhất nhì làng giải trí Hong Kong. Trong suốt 20 năm gia nhập đài TVB, anh được xem là Tiểu Sinh trụ cột, góp mặt trong hàng loạt bộ phim được khán giả Việt Nam yêu thích như Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2, Hàn Sơn Tiềm Long, Danh gia vọng tộc, Sứ mệnh 36 giờ 2...
Cận cảnh vẻ điển trai của tài tử TVB và nét trẻ trung, nữ tính ngoài đời của hoa hậu Sầm Lệ Hương.
Chia sẻ ấn tượng trong lần đầu đến Việt Nam, Sầm Lệ Hương cho biết tại Hongkong cô từng thử và rất thích món phở Việt Nam, nhưng khi đến đây cô đã kịp thấy những hàng quán vỉa hè, đặc biệt là những hàng dừa tươi vô cùng hấp dẫn. Trong khi đó Mã Quốc Minh cho biết, anh nhìn thấy một Việt Nam với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Đặc biệt, cả hai diễn viên TVB đều rất ngạc nhiên khi nhiều fan hâm mộ chào đón mình ở sân bay, cũng như cuộc thi lồng tiếng phim TVB do SCTV tổ chức đang rất được hưởng ứng.
Sầm Lệ Hương cho biết, tại Hong Kong cô từng thử và rất thích món phở Việt Nam, nhưng khi đến đây cô ấn tượng với những quán ăn vỉa hè. Đặc biệt, cả hai diễn viên TVB đều rất ngạc nhiên khi có nhiều người hâm mộ chào đón mình ở sân bay.
Sinh năm 1974, nam diễn viên Mã Quốc Minh dường như bất chấp tuổi tác với vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung hơn rất nhiều. Anh hài hước giải thích: “Do suốt ngày ở TVB, MQM đều có cơ hội hợp tác chung với các nữ diễn viên đẹp, điều này tâm trạng của mình rất vui vẻ, nên cứ trông tươi trẻ như vậy.”
Sinh năm 1974, Mã Quốc Minh đã bước sang tuổi 41 nhưng anh vẫn rất trẻ trung, phong độ. Anh hài hước giải thích: “Do ở TVB lâu năm, tôi có cơ hội hợp tác chung với các nữ diễn viên đẹp, điều này khiến tâm trạng rất vui vẻ, nên trông tươi trẻ như vậy” - Mã Quốc Minh dí dỏm.
Mã Quốc Minh cho biết, anh sẽ rất sẵn lòng nếu có cơ hội sang Việt Nam diễn xuất, đặc biệt là được làm việc cùng các nữ diễn viên xinh đẹp tại Việt Nam. Sự nghiệp diễn xuất sẽ không bao giờ khiến diễn viên như anh hết hứng khởi.
Mã Quốc Minh cho biết sẽ rất sẵn lòng nếu có cơ hội làm việc cùng các nữ diễn viên xinh đẹp Việt Nam. Sự nghiệp diễn xuất không bao giờ khiến anh hết hứng khởi.
Về phía Sầm Lệ Sương, cô cho biết vùa hoàn thành vai diễn trong phim Thám tử sành ăn đóng cùng Mã Quốc Minh. Sắp tới, cô sẽ thử sức với một vai xã hội đen. Sầm Lệ Sương nói thêm, đài TVB đã cho cô nhiều kinh nghiệm quý giá trong quá trình cộng tác nên cô sẽ gắn bó với đài, chưa nghĩ đến chuyện rời đài.
Về phía Sầm Lệ Hương, cô cho biết vừa hoàn thành vai diễn trong phim Thám tử sành ăn đóng cùng Mã Quốc Minh. Sắp tới, cô sẽ thử sức với vai xã hội đen. Sầm Lệ Hương nói thêm, đài TVB cho cô nhiều kinh nghiệm quý giá trong quá trình cộng tác nên cô sẽ gắn bó, chưa nghĩ đến chuyện rời đài.
Sắp tới, khán giả hâm mộ sẽ có dịp theo dõi Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh trong bộ phim “Thám tử sành ăn”. Cả hai vui vẻ cho biết, không dám chắc họ có phải là mẫu người lý tưởng của nhau ở ngoài đời hay không, nhưng trong bộ phim này Mã Quốc Minh đã phải theo đuổi Sầm Lệ Hương vô cùng vất vả.
Sắp tới, khán giả Việt sẽ có dịp theo dõi Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh trong bộ phim Thám tử sành ăn. Cả hai vui vẻ cho biết, không dám khẳng định họ có phải mẫu người lý tưởng của nhau ngoài đời hay không, nhưng trong bộ phim này Mã Quốc Minh phải theo đuổi Sầm Lệ Hương vô cùng vất vả.
Trong những ngày ở lại TPHCM, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ thử ăn các món ăn ngon của Việt Nam, đặc biệt là món bánh mì và phở. Ngoài ra, hai diễn diễn viên còn tham gia các hoạt động bên lề như họp fanclub, dự tiệc tối với nghệ sĩ Việt, tham gia đêm Trung Thu với trẻ tàn tật... Ngày 14/9, hai ngôi sao sẽ trở về Hong Kong.
Trong 3 ngày ở TP HCM, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương dành thời gian khám phá ẩm thực, đặc biệt hai món bánh mì và phở. Ngoài ra, hai diễn diễn viên còn tham gia các hoạt động bên lề như họp fanclub, dự tiệc tối với nghệ sĩ Việt, tham gia đêm Trung thu với trẻ tàn tật... Ngày 14/9, hai ngôi sao sẽ trở về Hong Kong.

Viên An

Ảnh: Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm