Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Đào Ngọc Bích - Hoa khôi Doanh nhân tài sắc 2014

Tổng giám đốc Angel Beauty Mã Đào Ngọc Bích vừa xuất sắc nhận giải thưởng Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc 2014 từ Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam.

Đêm gala được tổ chức ngày 5/3 vừa qua tại TP HCM đã tôn vinh các nữ doanh nhân và trao biểu trưng cho Top 20 nữ Doanh nhân tài sắc 2014.
Giải thưởng do Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam bình chọn dành cho nữ doanh nhân có tuổi đời từ 28 đến 45, hiện đang là nhà quản lý doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc 2014 là sự ghi nhận của cộng đồng doanh nhân dành cho thành công và những đóng góp của bà Mã Đào Ngọc Bích trong thời gian qua.  
Nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích được biết đến với vai trò tổng giám đốc của thương hiệu làm đẹp Angel Beauty, nhà phân phối độc quyền 2 dòng dược mỹ phẩm Skin Doctors và Rosken của Australia tại Việt Nam.
Nữ doanh nhân luôn giữ bản lĩnh trên thương trường, chèo lái doanh nghiệp vững vàng vượt qua thách thức của nền kinh tế khó khăn, đảm bảo việc làm cho người lao động, tích cực tham các hoạt động xã hội, từ thiện và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
Những nỗ lực ấy giúp bà Mã Đào Ngọc Bích được câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam bình chọn và trao giải Hoa khôi Doanh nhân tài sắc 2014.
Giải thưởng này là động lực để bà Mã Đào Ngọc Bích và các nữ doanh nhân tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Thành công của các nữ doanh nhân cũng góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho giới doanh nhân Việt Nam.
Đây là kho tàng kinh nghiệm quý báu để sẻ chia thành công với các thế hệ doanh nghiệp tương lai.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm