Hoa khôi doanh nhân còn có nhiều sự đặc biệt mà ít ai biết. Đây là cuộc thi không có ồn ào mua bán giải sau khi công bố kết quả.
|
Hoa khôi doanh nhân 2014 là cuộc thi có nhiều doanh nghiệp đồng hành nhất khi 35 thí sinh là đại diện cho 35 doanh nghiệp. Ngoài ra chương trình còn được tài trợ bởi 21 nhà tài trợ như: TTVH Quận 1 TP.HCM hỗ trợ về sân khấu tổ chức, Spa Beauty Angel, KDL Phương Nam, nhà hàng Con gà trống, nhà hàng BB, Mỹ Phẩm Phi Thanh Vân, áo dài Tuấn Hải, dạ hội A Soẻn, thời trang công sở Charfas, thể thao DLH, áo thun Vy Vy, thêu Logo, trang điểm Đăng Minh Academy, an Boujor, bánh ngọt SLII, truyền hình StyleTV, Trường Sơn Media, Blugalaxy và K1 Plus tất cả đều đồng hành cùng thí sinh hoa khôi doanh nhân 2014 nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho giới doanh nhân. |
|
Hoa khôi doanh nhân là cuộc thi không thi bikini. Top 3 cuộc thi tỏa sáng trong đêm chung kết. |
|
Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích (áo dạ hội đen) và Spa Beauty Angel đã ủng hộ nhiệt tình khi cuộc thi khởi động. Ngoài ra, Spa Beauty Angel cũng đã trao gần 500 triệu đồng tiền sản phẩm để thí sinh có cơ hội chăm sóc làn da của mình. |
|
Những chiếc váy dạ hội do A soẻn tài trợ cũng làm cho thí sinh sang trọng hơn rất nhiều |
|
Thí sinh Ngô Thị Chính - người cao tuổi nhất cuộc thi 55 tuổi đã giàng giải Hoa khôi thân thiện |
|
Trang phục công sở của thương hiệu Charfas đã giúp chị em ấn tượng hơn trên sân khấu. đây là màn thi được đánh giá cao nhờ bộ đồ công sở rất đẹp. |
|
Mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã tặng gần 500 triệu đồng cho thí sinh sử dụng sản phẩm trong một năm. Hoa khôi nhận được 150 triệu đồng, Á khôi nhận được 100 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền mỹ phẩm. Các giải phụ mỗi giải nhận được 20 triệu đồng tiền sản phẩm. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng đã nhiệt tình hướng dẫn thí sinh trong cuộc thi cách trình diễn trên sân khấu. |
|
BTC gửi lời cảm ơn chân thành đến áo dài Tuấn Hải đã đồng hành cùng thí sinh trong suốt cuộc thi, tạo nên nét duyên dáng của người phụ nữ hiện đại. |
|
Khoảnh khắc đáng nhớ của Hoa khôi doanh nhân 2014. |
Sau gần một tháng tranh tài, Hoa khôi doanh nhân lần 1 - 2014 khép lại với chiến thắng thuộc về doanh nhân Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1981) - giám đốc công ty cao su Đông Nam Á.
Danh hiệu Á khôi 1 đã thuộc về thí sinh Lê Ngọc Thanh (sinh năm 1989), tổng giám đốc công ty TNHH may mặc Tài Phát, kiêm giám đốc điều hành nhà sản xuất thời trang Lê Thành, nhãn hiệu DLT. Ngoài ra cô còn đoạt thêm giải Hoa khôi được khán giả yêu thích nhất với 57, 69% lượt bình chọn của khán giả qua tin nhắn.
Danh hiệu Á khôi 2 là thí sinh Trần Ngọc Lan (sinh năm 1972), giám đốc công ty yến sào Ngọc Lan. Chị cũng là một trong thí sinh được cổ vũ nhiều nhất trong đêm chung kết.
Ngoài ra, BTC còn trao 9 danh hiệu Á khôi 3 cho 9 thí sinh còn lại của Top 12 và một số giải thưởng phụ khác như Hoa khôi thân thiện, Hoa khôi tỏa sáng, Hoa khôi thời trang, Hoa khôi có làn da đẹp, Hoa khôi có đóng góp cho thiện nguyện nhiều nhất, Hoa khôi do báo chí bình chọn...
Hoa khôi doanh nhân lần 1-2014 do TTVH Q.1 - Nhà hát Bến Thành và Công ty truyền thông giải trí Bến Thành (TP.HCM) phối hợp tổ chức, được phát động từ tháng 11/2014 và nhận được 281 hồ sơ gửi về dự thi. Sau khi xét chọn, BTC đã chọn 35 thí sinh hội đủ điều kiện do chương trình để ra là thí sinh phải có chức danh từ phó giám đốc trở lên và làm việc cho một công ty thực thụ đã và đang hoạt động từ 6 tháng trở lên.
Có thể nói đây là một sân chơi đúng nghĩa cho quý cô, quý bà là các lãnh đạo công ty có dịp giao lưu và khẳng định mình. Cho nên ngay từ đâu BTC gọi đây là chương trình chứ không phải cuộc thi, cho nên yếu tố nhan sắc hay số đo 3 vòng không phải là yếu tố quyết định cho sân chơi này. Chính vì thế mà chương trình không có phần thi áo tắm như các cuộc thi sắc đẹp khác, mà chương trình Hoa khôi doanh nhân chỉ tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự năng động, tự tin và khả năng giao tiếp mới là những yến tố quan trọng. Dự kiến chương trình Hoa khôi doanh nhân sẽ được tổ chức hàng năm.