Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ma da’ có Việt Hương đóng thu 16 tỷ đồng

Bộ phim kinh dị do Việt Hương đóng chính dắt túi 16 tỷ đồng sau chưa đầy 2 ngày. Song, chất lượng phim lại gây tranh cãi.

Ma da chính thức mở bán suất chiếu từ ngày 15/8, sau thời gian dài phim Việt thất thế trước phim ngoại ngoài rạp. Tính đến tối 16/8, bộ phim kinh dị của Nguyễn Hữu Hoàng đã thu về hơn 16 tỷ đồng, dẫn đầu bảng tổng sắp phòng vé.

Theo thống kê từ Box Office Vietnam, riêng trong ngày 16/8, phim dắt túi 7,6 tỷ đồng, với hơn 94 nghìn đầu vé bán ra trên tổng số 3.489 suất chiếu. Tức bình quân, mỗi suất chiếu Ma da bán được khoảng 27 vé. Thành tích của tác phẩm bỏ xa nhiều đối thủ khác như Đẹp trai thấy sai sai (2 tỷ đồng), Conan (1,1 tỷ đồng)... Trình làng cùng thời điểm với Ma da, phim quốc tế Quái vật không gian: Romulus mới thu về chưa đầy 1 tỷ đồng.

Với thành tích mở màn khá triển vọng, Ma da dự kiến tiếp tục thống trị phòng vé dịp cuối tuần. Theo ước tính, tác phẩm nhiều khả năng sẽ kết thúc tuần mở màn với doanh thu vào khoảng 35-40 tỷ.

Viet Huong,  Ma da anh 1

Phim kinh dị có Việt Hương đóng chính soán ngôi vương phòng vé của Conan.

Thành tích của Ma da gây bất ngờ, vì phim thuộc thể loại kinh dị, vốn không phải món ăn tinh thần được khán giả Việt ưa chuộng. Song, thời điểm ra mắt tác phẩm khá thuận lợi khi không phải cạnh tranh với phim nội địa khác ngoài rạp. Các bom tấn quốc tế trước đó như Conan, Deadpool & Wolverine cũng giảm nhiệt sâu. Theo khảo sát, số suất chiếu trong ngày của Ma da gấp 3 lần phim đứng top 2 là Đẹp trai thấy sai sai (chỉ khoảng hơn 1.100 suất).

Dẫu vậy, chất lượng phim lại gây tranh cãi. Trên mạng xã hội, một số ý kiến cho rằng Ma da gây thất vọng vì nội dung nhàm chán. Các cảnh hù dọa cũng cũ kỹ, tẻ nhạt. Bên cạnh đó, cũng có khán giả cho rằng chủ đề về truyền thuyết oan hồn vùng sông nước trong phim thú vị. Diễn viên Việt Hương hóa thân người đàn bà vớt xác cũng nhận được nhiều lời khen.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện

Là một trong những kẻ thù khét tiếng nhất của Spider-Man trong nguyên tác truyện tranh, việc Kraven the Hunter đặt chân lên màn ảnh thu hút nhiều sự chú ý.

Dương Tử Quỳnh không xuất hiện trong 'Avatar 3'

Đạo diễn James Cameron tiết lộ Dương Tử Quỳnh không góp mặt trong bom tấn "Avatar: Fire and Ash", tờ Variety đưa tin.

Thất bại của ông hoàng phim kinh dị

M.Night Shyamalan, vị đạo diễn đứng sau thành công của loạt tác phẩm kinh dị đình đám một thời, có màn trở lại gây thất vọng với "Trap".

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm