Jaejoong trở thành đại sứ mỹ phẩm sau scandal đùa nhiễm Covid-19
Nam nghệ sĩ khoe vẻ đẹp tươi trẻ trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.
66 kết quả phù hợp
Nam nghệ sĩ khoe vẻ đẹp tươi trẻ trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.
Meryem Can nổi tiếng với giới trẻ Thổ Nhĩ Kỳ nhờ các vlog hài hước, gần gũi, sáng tạo, cùng vẻ ngoài nổi bật và gương mặt ăn ảnh.
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Các thương hiệu trang điểm và chăm sóc da đến từ Nhật Bản có chỗ đứng vững chắc nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, lại sở hữu công thức độc quyền khiến phái đẹp ưa chuộng.
Kem chống nắng không còn là sản phẩm xa lạ với giới trẻ Việt. Trước kỳ học quân sự ngoài trời "cháy da cháy thịt", "vị cứu tinh" nào sẽ luôn ở bên bạn?
Nếu bạn thích son nhưng lo ngại thành phần tạo ra nó,thì các sản phẩm “made in Japan” sẽ giúp dẹp bỏ lăn tăn, khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn.
Trước đây, một số thương hiệu mỹ phẩm từng gặp rắc rối tại thị trường Trung Quốc.
Dàn hot girl thế hệ mới gồm những cô nàng cuối 9X, đầu 2K sở hữu gu ăn mặc nóng bỏng cùng phong cách thời trang gợi cảm.
3D Face Mask ngay khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia làm đẹp và sao Việt, trong đó có siêu mẫu Thanh Hằng.
Hãy chọn những phong cách trang điểm nhẹ nhàng với phấn hồng, son đỏ, mascara... trong những ngày thời tiết nắng nóng để da có thể "thở" và nhan sắc trẻ trung hơn.
Siêu mẫu Thanh Hằng vừa nhận lời trở thành đại sứ của hãng dược mỹ phẩm Nhật Bản Sakura.
Cô mèo lông trắng có tên Choupette được cho là nhân vật kế thừa khối tài sản 200 triệu USD của nhà thiết kế Karl Lagerfeld sau khi ông mất.
Phụ nữ Nhật nổi tiếng với làn da khỏe đẹp. Do đó, những bí quyết chăm sóc da của họ được phái đẹp khắp thế giới ưa chuộng và làm theo.
Nhật Bản là điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều người. Nếu muốn ghé thăm xứ sở hoa anh đào, xin visa du lịch là điều bắt buộc bạn cần phải làm trước khi tới đây.
Ngoài các phương pháp bên ngoài, phụ nữ Nhật luôn giữ khái niệm “mie-nai Oshare” - vẻ đẹp ẩn bên trong, mà không phải mỹ phẩm đắt tiền nào cũng có thể mua được.
Nhờ thiết kế chuẩn Nhật, sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ soi khám da chuyên nghiệp, showroom dược mỹ phẩm Sakura 110 CMT8 Q.3 hút khách ngay ngày khai trương.
Công ty mỹ phẩm lớn ở Nhật Bản lên tiếng xin lỗi sau khi hình ảnh về tấm biển mang tính phân biệt đối xử tại một cửa hàng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.
Nếu lạm dụng trang điểm quá mức, bạn phải đối mặt với những nguy cơ như chóng mặt, bệnh xương khớp, suy thận, vô sinh hay thậm chí là ung thư.
Vitamin C không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng mà còn được ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp với khả năng trị nám, sạm da hiệu quả.
Ngày 26/9, Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập tóc xu hướng 2017 với dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng Professional By Fama.