Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
26 kết quả phù hợp
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Xịt khoáng đúng cách để làm dịu mát da trong mùa hè
Xịt khoáng là cách đơn giản nhất để giải cứu làn da vừa di chuyển dưới trời nắng gắt, da khô ráp thiếu nước do ngồi điều hòa hoặc da đổ dầu vì không đủ độ ẩm trong mùa hè oi nóng.
Son dưỡng môi có màu không chỉ có Dior
Son dưỡng có màu sẽ giúp đôi môi mềm mại, gương mặt ửng hồng, tươi tắn mà không "quá lố" nếu chưa kịp trang điểm trước khi ra đường.
Hàng nghìn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc ở TP.HCM
Ập vào một cửa hàng ở quận Phú Nhuận (TP.HCM), lực lượng chức năng phát hiện hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm gắn tên thương hiệu cao cấp của nước ngoài nhưng không có hóa đơn chứng từ.
Địa chỉ thưởng thức lẩu bò ngon ở quận 3
Với 150.000 đồng, thực khách có thể quây quần cùng bạn bè và thưởng thức nồi lẩu bò nghi ngút khói, đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn như bắp bò, lá xách, gân… tại 4 địa chỉ dưới đây.
Nhập lậu hàng trăm thùng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng Hà Nội xác định hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và đồ gia dụng có dấu hiệu nhập lậu.
Thu giữ 20.000 mỹ phẩm nhập lậu
Lượng lớn mỹ phẩm nhập lậu từ nước ngoài gồm kem dưỡng da, chống nắng, tắm trắng... vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ tại Hà Giang.
Người mẫu độc quyền đầu tiên của Chanel giờ ra sao?
Năm 1988, bà Inès de la Fressange được vinh danh là một trong những người mặc đẹp nhất thế giới.
Thu giữ hàng nghìn sản phẩm của An San Cosmetics vì nghi là hàng lậu
Cơ quan chức năng đã kiểm tra 4 điểm bán của An San Cosmetics tại TP.HCM và thu giữ nhiều sản phẩm vì nghi là hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc.
Phát hiện hơn 10.000 mặt nạ, serum không rõ nguồn gốc hợp pháp
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vừa phát hiện, tạm giữ lô mỹ phẩm trên 10.000 sản phẩm không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.
Phát hiện lô mỹ phẩm lậu trị giá 1 tỷ trên tàu hỏa
Gần 3.000 hộp mỹ phẩm lậu mang nhãn Hàn Quốc được ngụy trang trong các thùng hàng vận chuyển bằng tàu hỏa.
Khi làn da có dấu hiệu này, chứng tỏ bạn chưa làm sạch đúng cách
Có vô vàn bí quyết dưỡng da, nhưng mẫu số chung cho làn da đẹp lại nằm trong cách làm sạch da của bạn.
Vì sao Amorepacific vào top 10 thương hiệu làm đẹp đứng đầu thế giới?
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.
4 nhãn hàng lớn đau đầu vì sự biến mất của Phạm Băng Băng
Trước khi biến mất, Phạm Băng Băng là gương mặt đại diện của Montblanc, Louis Vuitton, De Beers và Guerlain. Các hãng này đều đang đau đầu vì bê bối trốn thuế của nữ diễn viên.
CC White tổ chức khóa đào tạo kinh doanh cho hệ thống cấp quản lý
Ngày 8/8 tại TP.HCM, mỹ phẩm CC White đã tổ chức khóa đào tạo kiến thức kinh doanh cho cấp quản lý với chủ đề “Đào tạo siêu thủ lĩnh - Đánh thức sức mạnh hệ thống”.
Bắt hàng trăm nghìn mỹ phẩm lậu, thực phẩm chức năng, thuốc hết date
Kiểm tra tình hình kinh doanh hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm, cơ quan quản lý thị trường đã phát hiện và thu giữ hàng trăm nghìn đơn vị mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Hội thảo mỹ phẩm Cenlia: Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công
Ngày 9/6, Công ty Mỹ phẩm Cenlia đã tổ chức thành công hội thảo đào tạo với chủ đề “Đánh thức tiềm năng - Vươn tới thành công”.
Hàng ngoại giá “bèo” nhan nhản từ nơi cao cấp đến cửa hàng bình dân, phục vụ từ dân có tiền đến người thu nhập thấp…
Thương hiệu mỹ phẩm Be Nature chú trọng đào tạo chăm sóc da
Là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên, tuy mới hình thành gần đây nhưng Be Nature đã nhận được nhiều ủng hộ từ khách hàng yêu thích làm đẹp trong và ngoài nước.
Thorakao 'sống mòn' 2 thế kỷ, tồn tại trong lòng người Việt ra sao?
Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng đến nay, cái tên Thorakao chỉ còn trong ký ức những người tiêu dùng ở ngưỡng tuổi 40.