Ngượng mặt voucher VIP: Hàng sang chơi đểu khách giàu
Nhiều đơn vị tặng voucher mua sắm đánh đố, giỡn mặt khách hàng khi đa số voucher đều rất khó sử dụng, khiến khách hàng nhiều phen xấu mặt và trở nên ác cảm với quà tặng.
4 kết quả phù hợp
Nhiều đơn vị tặng voucher mua sắm đánh đố, giỡn mặt khách hàng khi đa số voucher đều rất khó sử dụng, khiến khách hàng nhiều phen xấu mặt và trở nên ác cảm với quà tặng.
Việc nhân viên cửa hàng lẽo đẽo đi theo khách không phải do sợ ăn cắp mà xuất phát từ dịch vụ kỹ lưỡng của thương hiệu, người bất cẩn chê khách mặc đồ không xịn sẽ mất "cá sộp".
Có tiếng tăm, đông khách, thu lời cao nhưng một số quán bình dân ở Hà Nội trở nên “chảnh” khi khách hàng gọi ít đồ.
Kiểu bán hàng “trông mặt bắt hình dong” phổ biến đến mức, nhiều khách hàng, vì muốn được coi là “thượng đế”, phải ăn mặc sành điệu, trang điểm cầu kỳ khi đi mua sắm.