Tách trà vàng 65.000 USD biến mất trong Takashimaya Nhật Bản
Một tách trà vàng trị giá hơn 10 triệu yen (65.000 USD) bị đánh cắp khỏi một cửa hàng ở Tokyo khi được trưng bày trong một chiếc hộp không khóa.
1.035 kết quả phù hợp
Một tách trà vàng trị giá hơn 10 triệu yen (65.000 USD) bị đánh cắp khỏi một cửa hàng ở Tokyo khi được trưng bày trong một chiếc hộp không khóa.
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Trong 20 ngày tham gia trao đổi văn hóa, giáo viên - sinh viên Việt Nam và Hungary học được cách chế biến các món ăn, đồng thời tìm hiểu về nét ẩm thực đặc trưng của hai nước.
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Kinh doanh lĩnh vực thiết yếu như nhà hàng, quán ăn bạn cần sự tự tin. Hãy mang tới cho khách hàng đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lý, cùng thái độ phụ vụ tận tâm, bạn sẽ thành công.
Nếu từng đắn đo khi chi tiêu mùa bão giá, những tuyệt chiêu mà Gojek bật mí sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể.
Thấu hiểu tình hình tài chính khó khăn của nhiều công ty, các đơn vị nhận đặt tiệc ngọt, mặn đề xuất đa dạng sự lựa chọn để khách hàng dễ tìm ra phương án tối ưu.
Tính giá gần 900 USD với món bít tết đắt nhất nhưng nhà hàng Nusr-Et ở London của “thánh rắc muối” Salt Bae cũng buộc phải tắt hệ thống sưởi trong bối cảnh hóa đơn điện tăng vọt.
Bò Kobe, trứng cá tầm hay nấm truffle thường được biết đến như những món ăn xa xỉ cho người giàu bởi độ hiếm và giá cả đắt đỏ.
Từng gây tranh cãi vì từ chối lời mời về nước, ở Mỹ làm bồi bàn 7 năm, ở tuổi 69, ông Trương Ích Đường đảm nhận vị trí Viện trưởng Viện Toán học Phan Thừa Động của ĐH Sơn Đông.
Okabe Chikara (du học sinh người Nhật Bản tại Việt Nam) nói rất thích Tết Nguyên đán của Việt Nam, tuy nhiên, anh vẫn nhớ nhà trong những dịp sum vầy như vậy.
Dịch vụ đặt cỗ dịp Tết được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, đồng thời giảm áp lực công việc ngày nghỉ lễ.
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Với những bức ảnh và video về món ăn được trang trí đẹp mắt, tài khoản Instagram của đầu bếp Surabhi Sehgal đã thu hút hơn 323.000 người theo dõi và thường xuyên gây sốt.
Nếu bạn gọi món sopa hoặc súp ở Paraguay, đừng mong đợi một tô nước dùng bốc khói. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một miếng bánh ngô (bắp) đậm đà và béo ngậy.
Gỏi cuốn là món ăn lành mạnh, ít calo, ít chất béo, không dầu mỡ. Với sắc màu đẹp mắt từ các nguyên liệu, món gỏi thích hợp cho mâm cỗ ngày Tết.
Nhiều người sẵn sàng đăng ký vào danh sách chờ 43 năm để được thưởng thức món bánh khoai tây croquette thịt bò Kobe tại cửa hàng Asahiya (Nhật Bản).
Tình yêu đối với vùng đất cố đô đã gợi cảm hứng cho họa sĩ Phan Vũ Tuấn tạo nên những bức tranh Huế tuyệt đẹp, còn nhà văn Phi Tân cho ra loạt sách tản văn về Huế.
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Nhiều người thích xem các sản phẩm đắt tiền vì sự tò mò, nhận thức về tính rủi ro, chứ không phải do sở thích cá nhân hay nhu cầu tiêu dùng.