Chủ thương hiệu mì 2 tôm sắp trả cổ tức lớn
Colusa - Miliket chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 26%, tức mỗi cổ phiếu nhận 2.600 đồng vào ngày 29/5 tới đây.
13 kết quả phù hợp
Colusa - Miliket chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 26%, tức mỗi cổ phiếu nhận 2.600 đồng vào ngày 29/5 tới đây.
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Trong năm 2022, chủ sở hữu mì Miliket ghi nhận sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, đạt kỷ lục 631 tỷ đồng, song lợi nhuận vẫn chưa hồi phục về mức trước dịch.
HNX đã bổ sung hàng loạt cổ phiếu vào diện hạn chế giao dịch do chưa thực hiện họp cổ đông thường niên 2021.
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói nổi tiếng một thời, đạt doanh thu 622 tỷ và lợi nhuận ròng 25 tỷ năm 2019, không biến động nhiều so với cùng kỳ.
Là một trong những thương hiệu đầu tiên về thực phẩm ăn liền, mì Miliket đã để lại trong lòng người tiêu dùng Việt nhiều ký ức gắn liền tuổi thơ.
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Lấy ý tưởng từ áo dài truyền thống của Việt Nam cùng những điểm nhấn độc đáo nhất trong tinh hoa văn hóa của New Zealand, BST mang tên gọi “Lucky” có phong cách, chất liệu táo bạo.
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
Colusa - Miliket từng là thương hiệu được xem là “độc quyền” trên thị trường vào những năm thập niên 70 – 80 của thế kỷ trước... Hiện nay, thương hiệu này chọn lối đi riêng cho mình và 'âm thầm'...