Hồi kết đáng tiếc của đảo mèo ở Nhật Bản
Đảo mèo Aoshima tại Nhật Bản được dự báo chỉ còn tồn tại khoảng 2 năm. Đây là một kết thúc đầy tiếc nuối cho "ngôi nhà chung" của con người và hàng trăm chú mèo hoang.
3.207 kết quả phù hợp
Hồi kết đáng tiếc của đảo mèo ở Nhật Bản
Đảo mèo Aoshima tại Nhật Bản được dự báo chỉ còn tồn tại khoảng 2 năm. Đây là một kết thúc đầy tiếc nuối cho "ngôi nhà chung" của con người và hàng trăm chú mèo hoang.
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
Góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội với báo chí giải pháp
Chiều 21/9/2024, Diễn đàn Tổng Biên tập 2024 “Báo chí giải pháp: Hướng đi cho báo chí truyền thống” do báo Nhà báo và Công luận tổ chức đã diễn ra tại Novaworld Phan Thiết, TP Phan Thiết, tỉnh...
Công bố mới nhất vụ nổ máy nhắn tin, bộ đàm ở Lebanon
Điều tra sơ bộ cho thấy các thiết bị phát nổ đã được gài sẵn thuốc nổ một cách chuyên nghiệp trước khi vào Lebanon và được kích nổ bằng cách gửi email đến những thiết bị đó.
Meme lấn sân đường đua vào Nhà Trắng
Những ấn phẩm không chính thức của văn hóa đại chúng được lan truyền rộng rãi đang dần thâm nhập vào đời sống thực tế, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp lên cục diện cuộc bầu cử Mỹ.
Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với hot girl Diệp Kha?
Bạn bè của Diệp Kha tiết lộ cô đã kết hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, hai người giữ động thái im lặng trước thông tin trên.
Lợi bất cập hại khi theo dõi người mình ghét trên MXH
Khi chọn "theo dõi một cách ghét bỏ" ai đó, nhiều người thường hy vọng đối phương thất bại hoặc vấp ngã. Nhưng về lâu dài, hành vi này sẽ ảnh hưởng xấu đến chính họ.
Tiết lộ mới về kẻ bị bắt trong vụ ám sát hụt ông Trump lần 2
Ryan Wesley Routh bị buộc tội liên quan đến súng sau nỗ lực ám sát rõ ràng nhằm vào cựu Tổng thống Donald Trump.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Bếp phó tàu du lịch tàng trữ ma túy cần sa
Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin về vụ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy bắt giữ trường hợp làm bếp phó trên tàu du lịch tàng trữ cần sa để sử dụng và bán kiếm lời.
Thí nghiệm 'hộp trung thực' bóc mẽ nhiều người phóng đại tiền ủng hộ
Một thí nghiệm xã hội học được thực hiện trên chiến dịch từ thiện của IKEA phát hiện cứ 5 người, có một người phóng đại số tiền mà họ quyên góp.
Hà mã nổi tiếng nhất Thái Lan bị khách ném đồ, tạt nước
Nhiều du khách đến sở thú Khao Kheow Open (Thái Lan) để tận mắt xem chú hà mã Moo Deng nổi tiếng, nhưng sau đó lại ném đồ, tạt nước lên con vật.
RHYDER: 'Tôi đối diện với mọi sự công kích'
RHYDER là nhân tố nổi bật, đa tài ở Anh trai "say hi". Ở tuổi 23, nam ca sĩ trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Nữ sinh 11 tuổi phát tiền cho các bạn cùng lớp
Cô bé nói rằng mẹ thường cho tiền người thân và mang lại niềm vui cho họ. Em cũng muốn làm điều tương tự với bạn bè.
Quê hương thương tiếc thượng úy hy sinh khi chống bão Yagi
Trong khi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống bão số 3 (bão Yagi), Thượng úy Nguyễn Đình Khiêm (28 tuổi), quê ở xã Yên Mỹ, huyện Yên Mô, Ninh Bình, đã hy sinh tại tỉnh Quảng Ninh.
Cô dâu chú rể hoãn cưới, bán tháo tôm mực nấu cỗ vì siêu bão Yagi
Dù đã chuẩn bị xong xuôi cho 70 mâm hay 100 mâm cỗ cưới, Xuân Trường (Thái Bình) hay Khánh Linh (Hải Phòng) đành ngậm ngùi hoãn lại.
7 thói quen xấu trẻ dễ 'lây' từ cha mẹ
Cha mẹ là người thầy đầu tiên của con cái. Tuy nhiên, không phải bài học nào cha mẹ truyền đạt cho con cũng là điều tốt. Dưới đây là 7 thói quen xấu mà trẻ dễ bắt chước từ bố mẹ.
Trên mạng xã hội, người trẻ, đặc biệt là Gen Z, thường bị gán mác "bông tuyết" do bị cho là quá nhạy cảm và dễ tổn thương.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.