Hết thời mỹ phẩm, TPCN 'dựa hơi' người nổi tiếng?
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
8 kết quả phù hợp
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
Elon Musk đã lên tiếng chế giễu diễn viên hài John Oliver sau khi người này mang công ty Tesla và mạng xã hội X ra làm trò cười.
Nữ diễn viên hiện bị điều tra do nhận lời quảng cáo cho một thương hiệu thực phẩm có dấu hiệu phạm pháp, lừa đảo người tiêu dùng.
Nhiều cá nhân, nhãn hàng lợi dụng hình ảnh của các nghệ sĩ để quảng cáo sản phẩm mà không hề nhận được sự đồng ý. Điều này làm méo mó hình ảnh của các nghệ sĩ.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Diễn viên Vân Trang cho rằng uy tín khó xây dựng nhưng rất dễ mất, nên nghệ sĩ luôn phải tìm hiểu kỹ càng sản phẩm trước khi quyết định nhận lời.
Khâu giao hàng là yếu tố đầu tiên cần chú ý để chủ shop tạo thiện cảm, độ tin cậy với người mua.
Helen Flanagan - cô bồ nóng bỏng của chàng tiền vệ Scott Sinclair - lộ quá nửa cặp tuyết lê căng tròn dưới lớp áo ren mỏng bó sát.