Saigontourist Group, Vietnam Airlines xúc tiến du lịch tại Trung Quốc
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
501 kết quả phù hợp
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Tổng thống Botswana Mokgweetsi Masisi bày tỏ sự tức giận trước việc Berlin phản đối nhập khẩu chiến lợi phẩm săn bắn vì lo ngại nạn săn trộm.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Nhiều người trẻ yêu thích du lịch một mình. Với họ, đây là cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đồng thời hoàn toàn tự chủ, tự do trong hành trình của mình.
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Cục Du Lịch Đài Loan cho biết Công ty We Love Tour (Đài Bắc) bị hủy giấy phép kinh doanh lữ hành. Cơ quan khẳng định sẽ không can thiệp vấn đề tranh chấp tài chính giữa các bên.
Công ty Winner chờ We Love Tour thanh toán 3,4 tỷ đồng, trong khi đó đại lý Bamboo Airways Đài Loan cũng chưa thể thu hồi 3,1 tỷ đồng chi phí đưa 292 du khách hồi hương.
TGĐ Công ty We Love Tour bị công chúng Đài Loan ví như "ác nhân trong ngành du lịch". Lin bị chỉ trích vì từng bỏ rơi khách và nợ nần trong quá khứ.
Cơ quan chức năng Đài Loan ra quyết định xử phạt We Love Tour 810.000 Đài tệ và cho biết công ty này đã làm hoen ố hình ảnh ngành du lịch địa phương.
"Bị lừa đảo", “phải tự mua thức ăn”, “bị bỏ mặc 3 tiếng ở sân bay” là những gì một số du khách mô tả lại về hành trình của mình.
Đại diện Công ty TNHH Lữ hành quốc tế Việt Nam Winner cho biết số lượng khách phía công ty Đài Loan "bỏ lại" lên đến gần 800 người.
Ngày 15/2, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang đã có báo cáo kết quả xác minh vụ việc liên quan đến đoàn 292 khách du lịch Đài Loan (Trung Quốc) "bị bỏ rơi" tại Phú Quốc ngày 9/2/2024.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã gửi văn bản đề nghị Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang làm rõ vụ đoàn khách Đài Loan bị bỏ rơi tại Phú Quốc.
Các công ty lữ hành tại Việt Nam cũng đảm bảo an toàn cho du khách Việt Nam tại Nhật Bản và chưa ghi nhận trường hợp khách hoãn, hủy tour.
Bộ GTVT vừa đề xuất chuyển Bộ Công an cấp phép cho phương tiện nước ngoài lưu thông trong lãnh thổ Việt Nam.