Những người phụ nữ Hàn Quốc từ chối đàn ông
Ám ảnh với thói gia trưởng và bạo lực của đàn ông Hàn Quốc, những phụ nữ 4B này tuyên bố sẽ "không hẹn hò, không tình dục, không kết hôn và không nuôi dạy con cái".
195 kết quả phù hợp
Những người phụ nữ Hàn Quốc từ chối đàn ông
Ám ảnh với thói gia trưởng và bạo lực của đàn ông Hàn Quốc, những phụ nữ 4B này tuyên bố sẽ "không hẹn hò, không tình dục, không kết hôn và không nuôi dạy con cái".
‘Thang đo độ cool’ khiến học sinh Việt Nam hào hứng tìm hiểu
Không đánh giá độ “cool” bằng ngoại hình hay tính cách, nhiều bạn trẻ định nghĩa "cool" từ định hướng tương lai cùng sự mạnh dạn bước khỏi vùng an toàn, theo đuổi ước mơ.
Chọn phong cách thiết kế nội thất cho lối sống mới
Các thiết kế góp phần thổi hồn vào không gian sống và việc tìm kiếm một phong cách phù hợp dần trở thành mối quan tâm của người yêu kiến trúc.
'Digital nomad' làm việc mà không cần đến văn phòng
Digital nomad có thể làm việc mọi nơi nhưng họ cũng dễ cảm thấy cô đơn và phải chi nhiều tiền cho các khoản bảo hiểm.
Sức hút của căn hộ SOHO từ thế giới đến Việt Nam
Thị trường căn hộ SOHO toàn cầu ước đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) hơn 11-12% giai đoạn 2022-2023. Loại hình này ngày càng phổ biến trên thế giới và Việt Nam.
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Hana Ban Mê kể chuyện giữ tươi rau củ từ nông trại đến bàn ăn
Cà chua tươi căng bóng hay salad xanh mướt giòn rụm giữ được chuẩn tươi ngon vị nguyên bản chỉ có được khi được trồng trọt với kỹ thuật điêu luyện và bảo quản đúng chuẩn.
Gen Z quan tâm sức khỏe tâm thần, một ngành được nhắc đến nhiều hơn
Trong lúc xã hội ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe tâm thần, số lượng chỉ tiêu tuyển sinh, điểm chuẩn ngành Tâm lý học của một số trường đại học tăng nhẹ qua từng năm.
Văn Mai Hương, Trung Quân Idol chia sẻ phương pháp quản lý cân nặng
Lần lượt giảm 6 và 8 kg sau 2 tháng, màn lột xác của Văn Mai Hương và Trung Quân Idol mang lại kinh nghiệm cho những ai tìm kiếm phương pháp quản lý cân nặng an toàn, bền vững.
Lừa đảo núp bóng các khóa học làm giàu
Đánh vào ảo tưởng phất lên nhanh chóng, các influencer đăng tải hàng loạt video về kinh doanh, tăng thu nhập. Tuy nhiên, họ từ chối nhận trách nhiệm nếu khán giả thua lỗ.
Một thế hệ Trung Quốc không còn gì, kể cả động lực
Crystal Guo thường làm khoảng 6 tháng đến một năm rồi nghỉ việc. Đó là điều cô gái 30 tuổi mô tả về lối sống mới của mình: làm việc gián đoạn và kiên trì nằm yên một chỗ.
Những nữ Gen Z Việt tài năng, bản lĩnh
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Ung thư ở người dưới 50 tuổi tăng đột biến
Theo báo cáo mới của các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Brigham và Phụ nữ ở Boston, ung thư ở người lớn dưới 50 tuổi tăng đáng kể trên khắp thế giới trong vài thập kỷ qua.
Trào lưu 'dậy sớm để thành công' trên TikTok bị chỉ trích
Chuyên gia sức khỏe cảnh báo về một số rủi ro sức khỏe tiềm ẩn khi người trẻ tìm mọi cách, kể cả hy sinh giấc ngủ, để hoàn thành "chu trình 5-9".
Thay đổi góc nhìn, kim cương cũng chỉ là viên đá mà thôi
Theo một triết gia, mọi phiền muộn đều bắt nguồn từ quan hệ giữa người với người.
Mệt mỏi vì nhóm chat công việc hoạt động tới tận nửa đêm
Gần 0h, Tú Mi (23 tuổi, ngụ quận 5) vẫn nhận được tin nhắn từ các nhóm chat công việc trong công ty, dù đôi khi chỉ là những chuyện cười đùa của đồng nghiệp.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.