Trải nghiệm kỳ nghỉ hè đầy sắc màu tại Malaysia
Nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, nền văn hóa đa sắc cùng ẩm thực phong phú, Malaysia là điểm đến đầy ắp thú vị cho mọi thành viên trong gia đình.
352 kết quả phù hợp
Trải nghiệm kỳ nghỉ hè đầy sắc màu tại Malaysia
Nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, nền văn hóa đa sắc cùng ẩm thực phong phú, Malaysia là điểm đến đầy ắp thú vị cho mọi thành viên trong gia đình.
Chuỗi lễ hội nửa cuối năm tại Malaysia
Từ nay đến cuối năm, du khách thỏa sức khám phá, hòa mình vào đời sống người dân Malaysia trong loạt lễ hội sôi động, ấn tượng.
Đến Sabah trốn phố thị, hòa vào thiên nhiên
Là bang lớn thứ hai tại Malaysia với 59% diện tích được bao phủ bởi rừng, Sabah nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ phượt thủ nào.
Khám phá Perak - điểm đến bí ẩn và hấp dẫn của Malaysia
Bang Perak ở phía bắc Malaysia được nhiều du khách xem là điểm đến hấp dẫn khi pha trộn giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, di sản văn hóa phong phú và lịch sử đặc sắc.
Malaysia - thiên đường cho du khách mê mua sắm
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
Khách Việt thích quẹt thẻ, hạn chế đổi ngoại tệ khi du lịch nước ngoài
Nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Thái Lan hoặc châu Âu ưu tiên dùng thẻ thay vì tiền mặt khi thanh toán, du khách tránh được những rủi ro khi mang nhiều tiền, tận dụng ưu đãi.
Đà Lạt đang được tìm kiếm nhiều nhất dịp 30/4
Dịp nghỉ lễ 30/4, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm những điểm đến ven biển, khí hậu mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nắng nóng ngày một gay gắt tại các đô thị.
Trường Saigontourist tập huấn cho thí sinh dự hội thi ‘Đầu bếp trẻ’
Từ 6/4 đến 7/4, Saigontourist phối hợp cùng Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức tập huấn kỹ năng thực hành về nấu ăn và pha chế thức uống cho gần 400 học sinh tham gia hội thi “Đầu bếp trẻ”.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Nhu cầu thay đổi của ba thế hệ thuê khách sạn
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Mang vàng khối qua cửa an ninh lên máy bay vụ buôn lậu 6.150 kg vàng
Bị can Đặng Nam Trung cùng một số tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đã mang vàng nguyên khối (vàng thỏi) qua cửa an ninh để lên máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Ẩm thực Hà Nội ngon nhất thế giới
Vượt qua nhiều thành phố ẩm thực danh tiếng trên thế giới, thủ đô của Việt Nam đứng đầu trong danh sách 25 điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024 do Tripadvisor công bố.
2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ
Du lịch ngủ đang là một xu hướng mới nổi ở Việt Nam và trên toàn thế giới, được dự báo đạt quy mô 400 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2023 đến 2028.
AirAsia tham vọng làm đại lý du lịch trực tuyến giá rẻ
AirAsia Move - nền tảng du lịch trực tuyến của hãng hàng không giá rẻ AirAsia - đặt mục tiêu trở thành đại lý du lịch trực tuyến (OTA) chi phí thấp hàng đầu.
Khách Việt tìm nơi ở an ninh, không phụ phí khi du lịch dịp hè
An ninh, phụ phí và sự thuận tiện là những tiêu chí ưu tiên cao nhất khi khách Việt cân nhắc đặt phòng lưu trú trong kỳ nghỉ hè sắp tới.
Khách Trung Quốc quan tâm du lịch Việt Nam gần quay lại mức trước dịch
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Các nước đua nhau tranh giành Taylor Swift, Việt Nam có thể làm gì?
Các quốc gia đều đang chạy đua, vung tiền để có được cái gật đầu của những ngôi sao quốc tế. Bởi lẽ họ đi đến đâu, kinh tế địa phương sẽ khởi sắc đến đó.
Du lịch Hà Nội thu hơn 2.300 tỉ đồng dịp Tết Giáp Thìn
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Thủ đô Hà Nội đón khoảng 653.000 lượt khách ghé thăm, doanh thu đạt 2.350 tỉ đồng. Lượng khách quốc tế tăng mạnh, với gần 103.000 lượt.