Sao nhí 2 tuổi nổi khắp châu Á, 18 tuổi làm nhân viên vệ sinh
Tiểu Tiểu Bân từng là diễn viên nhí được săn đón, khán giả yêu thích. Nhưng cuộc sống hiện tại, ở tuổi 19, có nhiều thay đổi.
2.533 kết quả phù hợp
Sao nhí 2 tuổi nổi khắp châu Á, 18 tuổi làm nhân viên vệ sinh
Tiểu Tiểu Bân từng là diễn viên nhí được săn đón, khán giả yêu thích. Nhưng cuộc sống hiện tại, ở tuổi 19, có nhiều thay đổi.
Khi tinh thần ở trạng thái thư giãn, thoải mái, làn da của chúng ta cũng dễ dàng được "nâng cấp". Ngoài ra, khu vực nghỉ dưỡng ít khói bụi cũng hạn chế tình trạng lão hóa.
Xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng 'vì bản thân' của các bậc cha mẹ
Thay vì thỏa mãn nhu cầu của con cái, ngày càng nhiều cha mẹ lựa chọn các chuyến nghỉ dưỡng theo sở thích của bản thân.
4 điều nên biết trước với phụ nữ khi du lịch một mình
Đi du lịch một mình mang lại niềm vui, sự trải nghiệm, nhưng cũng mang đến những hạn chế nhất định, đặc biệt là đối với nữ giới.
Căn hộ dịch vụ tại Việt Nam đang phát triển theo cấp số nhân
Mô hình căn hộ dịch vụ khá mới mẻ nhưng vẫn luôn đạt tỷ lệ lấp đầy cao trong những năm qua. Thời gian tới, thị trường dự kiến chào đón nhiều dự án cao cấp mới.
Hồ Tràm được báo Mỹ chọn là điểm đến cho mùa hè
Hồ Tràm được đánh giá là điểm đến ven biển đang lên ở Việt Nam, sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục và hoang sơ.
Du lịch kết hợp làm tình nguyện
Du lịch thiện nguyện là một xu hướng du lịch mới mẻ, kết hợp giữa hoạt động du lịch và giúp đỡ cộng đồng địa phương.
Ra mắt lễ hội WonderFest - điểm nhấn mới cho du lịch Việt
WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí và đại nhạc hội quốc tế do VinWonders tổ chức thường niên hứa hẹn mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa cho du khách.
Lâm Đồng trùng tu 'Dinh thự mùa hè'
Lâm Đồng thống nhất cải tạo Dinh II, nhưng phải đảm bảo mục tiêu bảo tồn, tôn tạo, chỉnh trang, đầu tư xây dựng không phá vỡ cảnh quan, giữ gìn các giá trị kiến trúc, lịch sử.
Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
Du khách hưởng lợi nhờ xu hướng nghỉ dưỡng 'all in one'
Với nghỉ dưỡng tất cả trong một, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích tại cùng hệ sinh thái du lịch, sẵn sàng cho chuyến đi đáng nhớ.
Chọn thẻ tín dụng phù hợp nhu cầu và thói quen chi tiêu
Có 7 năm kinh nghiệm sử dụng qua nhiều dòng thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau, Bảo Hân (29 tuổi, TP.HCM) cho rằng cần lựa chọn tấm thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Bất động sản an cư kết hợp kinh doanh - mảnh ghép hấp dẫn ở Đà Nẵng
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Ôm laptop, chạy deadline trong chuyến team building cùng công ty
Trong khi đồng nghiệp vui chơi, tắm biển, Thanh Ngọc ôm laptop để gửi đi các tài liệu cho đối tác ở nước ngoài.
Sức hút từ những gian hàng đậm nét văn hóa Việt tại shophouse Flamingo
Lấy cảm hứng từ bề dày văn hóa - lịch sử địa phương, chuỗi shophouse tại Flamingo Tân Trào mang nét kiến trúc độc đáo, hứa hẹn trở thành điểm nhấn thu hút du khách và nhà đầu tư.
58 ngày trăng mật xuyên Việt bằng xe phân khối lớn
Sau khi kết hôn, Rin thực hiện lời hứa đưa Miên đi khắp Việt Nam trên chiếc môtô phượt đường trường. Trong 58 ngày, hai người vượt qua 8.000 km với chi phí khoảng 60 triệu đồng.
Quần 5 cm, nội y cắt cao tràn ngập mùa thời trang Resort 2024
Nội y cắt xẻ quá hông, bodysuit cắt xẻ, váy áo phát sáng là điểm nhấn trong bộ sưu tập Resort 2024 của các nhà mốt Chanel, Diesel và St. John.
8 món quà độc đáo nhân Ngày của Mẹ
Một món quà ý nghĩa, như một chuyến nghỉ dưỡng sang trọng hoặc máy pha cà phê, sẽ khiến Ngày của Mẹ (14/5) càng thêm đáng nhớ.
Tận hưởng kỳ nghỉ 'triệu USD' tại The Sea Class
Với lợi thế thiên nhiên vốn có, Sophia Tower - The Sea Class, Charm Resort Hồ Tràm mong muốn kiến tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng, chăm chút đến từng giấc ngủ cho gia chủ.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.